[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มาติเยอ เบด้า ออกมายืนยันว่า นักเตะในความดูแลไม่มีแผนย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะ  VIEW : 584    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 88
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 57%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 37.120.151.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 19 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2562 เวลา 14:31:03   

 

เอเยนต์ส่วนตัวของ เดนิส ซากาเรีย ดาวรุ่งเนื้อหอม โบรุสเซีย มึนอาทิเช่นกลัดบัค ออกมาดับฝันแฟนคลับแมนฯ ยูไนต็ด รวมทั้งอาร์เซน่อล ภายหลังจากรับรองว่านักเตะในความควบคุมดูแลจะไม่ย้ายออกจากกลุ่มในตอนมกราคมนี้อย่างไม่ต้องสงสัย

มาติเตียนเยอ เบด้า เอเยนต์ส่วนตัวของ เดนิส ซากาเรีย กองกลางกลุ่มชาติประเทศสวิตเซอร์แลนด์ของ โบรุสเซีย มึนได้แก่กลัดบัค สมาพันธ์ที่ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมารับรองว่า นักฟุตบอลในความควบคุมดูแลไม่มีแผนย้ายออกจากกลุ่มในตอนตลาดซื้อ-ขายนักฟุตบอลมกราคมนี้ ข้างหลังกลายเป็นจุดหมายของหลายทีมในยุโรป

ดาวเตะวัย 22 ปี ที่มีค่าตัว 44 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 1,711 ล้านบาท) โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกับกลุ่ม "ราชสีห์ชายหนุ่ม" กระทั่งมีข่าวสารได้รับความพึงพอใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วก็ อาร์เซน่อล โดย "ซาตานแดง" กำลังอยากได้เสริมสมรรถนะในดินแดนกึ่งกลาง ภายหลังจะต้องเสีย อันเดร เอร์เรร่า แล้วก็ มารูยาน เฟลไลนี่ ส่วน "ปืนใหญ่" เองก็อยากได้ดึงนักฟุตบอลเพื่อมาชดเชย กรานิต ชาก้า ที่กำลังเริ่มจะมีอนาคตไม่แน่นอน ภายหลังจากแต่งเรื่องฉาวทะเลาะเบาะแว้งกับแฟนบอล


อย่างไรก็แล้วแต่ปัจจุบัน เอเยนต์ของนักฟุตบอลได้ออกมาเลิกกระแสข่าวเป็นระเบียบเรียบร้อย "เดนิส จะไม่ย้ายออกจาก โบรุสเซีย ในตอนหน้าหนาว, ผมการันตีได้ 100 เปอร์เซ็นต์เลย" เอเยนต์ ซากาเรีย กล่าวผ่านสปอร์ต ใบเสร็จรับเงินด์

"เดนิส กำลังอยู่เวลาที่ดีกับชมรมที่นี้ เขายังสามารถที่จะรีดความสามารถออกมาได้อีกที่นี่ แทนที่จะจำต้องนึกถึงประเด็นการเปลี่ยน"

สำหรับ ซากาเรีย แปลงเป็นสาระสำคัญที่ทำให้ กลัดบัค โชว์ผลงานรุนแรงในฤดูกาลนี้ จากผลงานทำ 2 ประตู 1 แอสซิสต์ จาก 11 เกม พาสังกัดเดิมขึ้นมารั้งผู้นำฝูงของตารางบุนเดสลีกา

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa