[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"อาเล็ก" เฉลยแล้ว "เต้ย จรินทร์พร" คอมเมนต์ขอบคุณ คกอก ของขวัญขึ้นบ้านใหม่  VIEW : 176    
โดย หอย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 183.88.78.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 9 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 23:10:53   

กลายเป็นประเด็นที่ทำให้เกิดการถกเถียงในอินสตาแกรมสำหรับนางเอกสาวใบเตย - จรินทร์พรจุนเกียรติเมื่ออดีตคนรักของเธออาเล็ก - ธีรเดชเมธาวรายุทธได้คอมเมนต์แสดงความยินดีที่ได้ขึ้นครองราชย์ บ้านใหม่. ยินดีที่จะส่งของขวัญให้โดยทางสายเตยรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมากที่เต็มใจใช้อักษรย่อว่าคขคกับหลาย ๆ คนล่าสุดอเล็กซี่ธีรเดชได้ออกมาสื่อสารอย่างชัดเจนแล้ว มีตัวย่อสำหรับกรองอากาศที่ส่งของขวัญไม่มีความหมายพิเศษแอบแฝง
เห็นว่าปิดกิจการร้านบาร์บีคิวแล้ว?
“ มันเป็นเรื่องเล็กน้อยจริงๆแล้วความสามัคคีไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนคุณต้องยอมรับมันไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ร้านเนื้อย่างเล็ก ๆ ก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน แต่เมื่อไม่นานมานี้ และยิ่งเราเจอยุค COVID มันจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ เรามีค่าธรรมเนียมมากมายที่ต้องจ่ายที่ร้าน ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจกับเพื่อนของฉัน จะดีกว่า "
เมื่อ COVID มาคุณอาจจะไม่รู้?
“ ในฐานะเล็กไม่ได้อยู่ข้างในการแทรกแซงเรื่องการบริหารจะมีเพื่อนที่เราสนิทด้วยและเรายังคงได้ยินข่าวจาก Accreditation เช่นเคยและมันก็แย่ลงเรื่อย ๆ เช่นกันร้านอาหารต้องจ่ายเสมอ สำหรับหลักสูตรพนักงานในแง่ของค่าวัสดุค่าเช่าพื้นที่เป็นจำนวนมาก "
การได้รับประสบการณ์ในสนามส่งผลต่อเราอย่างไร?
“ อืม…มันเกี่ยวกับการเตรียมตัว แต่เรื่องนี้ไม่ได้คาดหวัง คุณต้องการจูงใจผู้คน คนที่ดีกว่าตอนนี้ "
คุณกลัวที่จะลงทุนในธุรกิจของคุณต่อไปในอนาคตหรือไม่?
“ อย่ากลัวเลยเราถือเอาความผิดพลาดของเราเป็นหลักในการก้าวไปข้างหน้า แต่คราวนี้หลังจากที่ Covid เข้าฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ก่อนอื่นมันต้องดราม่า แต่โปรเจ็กต์ที่แตกต่างกันเขาพูดโดยพื้นฐานในใจ แต่เขายังคงยุ่งมากกับเรื่องนี้ แป๊บนึง ".
ถามถึงบ้านใหม่ของเต้ยแล้วเราส่งของขวัญให้คคห?
"อะไรจะสั้นลงได้ปูนห้องแอร์แบบนี้เหรอ (เสียงหัวเราะ) มันคือกรองอากาศจริงๆ"
หลายคนคิดว่ารหัสเป็นสิ่งสำคัญระหว่างพวกเขาหรือไม่?
"(หัวเราะ) เครื่องฟอกอากาศแค่นี้จริงเหรอนึกว่ากกหมายถึงไก่กรอบ (หัวเราะ)"
คุณเคยเห็นคนที่ทำให้คุณสนุก?
“ ฉันยังไม่เห็นมัน แต่เห็นที่คุณเข้ามาแสดงความคิดเห็นขอบคุณครับ ตอนแรกเราก็งง ขอบคุณสำหรับ kok (หัวเราะ)”
แค่นี้เองใช่ไหม มันไม่มีความหมายอะไรเลย?
"ไม่มีใคร"
Toey แสดงความคิดเห็นว่าเขาขอบคุณ Alexey ที่ส่งของขวัญสำหรับบ้านใหม่มาให้
เรตติ้งละครแบบนี้ไม่มีคะแนน คำตอบที่ได้รับคืออะไร?
“ กระแสตอบรับทางสังคมค่อนข้างดี และคนก็ชอบเพราะหนังมันจริงมากและมิ้นต์ (ชาลิดาวิจิตรวงศ์ทอง) เล่นได้น่ารักตลกขำ ๆ ดูแข็ง ๆ เพราะจริงๆ (หัวเราะ) เราเหมือนตัวเองรู้สึกว่าไม่คิดว่าเรื่องนี้สนุก ตอนที่ถ่ายทำเราไม่คิดว่ามันจะออกมาและเราต้องหัวเราะอย่างหนัก "
พบว่าตัวเองมีรูปร่างอ้วนคุณรู้สึกอย่างไร?
"มันยากค่ะ 4 โมงเย็นดีค่ะรู้สึกเหมือนเป็นดาราฮอลลีวูดที่มีเอฟเฟกต์ดังนั้นเมื่อเรามีโอกาสทำอะไรแบบนี้ปกติเราแสดงละครเราก็จะเป็นแบบนี้บางทีเสื้อผ้าของฉันก็เปลี่ยนไปและ เปลี่ยนไป แต่นี่เป็นสิ่งที่เราไม่เคยทำแม้ว่าเราจะเคยอ้วน แต่เราก็ไม่เคยแต่งตัวให้อ้วน "
เมื่อเราอ้วนถึงจุดนั้นทำไมเราถึงผ่านไปได้?
"เราเดินผ่านคำพูดของ Bully ufakick ในความเป็นจริงเราเดินผ่านขาหนีบขาบีบทุกอย่างจากนั้นเราก็เข้าใจความรู้สึกแบบสุ่มของตัวละครว่าต้องตอบสนองอย่างไร"
รีวิวเราไม่ซีเรียสใช่มั้ย?
“ มันเล็กมากจนเป็นตัวชี้วัดได้ในระดับหนึ่ง แต่ทั้งหมดนั้นไม่ได้วัดผลมาระยะหนึ่งแล้วและเราก็เห็นแนวโน้มของภาพยนตร์ของเรา กระแสต่อเราก็ดีขึ้น สำหรับเจ้าตัวเล็ก แต่ถ้ามีหลายตัวเราก็ยินดีเช่นกัน เมื่อมันเริ่มมาถึงเช่นนี้มีเหตุผลที่เข้าใจได้ เปิดตัวครั้งแรกในช่วงพักร้อน เป็นที่เข้าใจได้ว่าวันหยุดยาวกำลังจะมาถึง แต่ตอนนี้มันกำลังจะมาถึง "
ในฐานะนักแสดงเราไม่ได้จริงจังกับมันใช่ไหม?
"มันจริงจังไหมโดยไม่ต้องพูดเกินจริงมันไม่มีอะไรร้ายแรงฉันทำงานที่คนชอบ แต่เราต้องพยายามเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นในเวลานั้นในสังคมของเราตอนนั้นกี่โมงแล้วหรือแค่เราต้องการ เพื่อดูว่าโอ ... หรือเราเล่นไม่ดีสิ่งที่เกิดขึ้นคือเราสามารถทดสอบได้จากโซเชียลเน็ตเวิร์กหรือตัวเลขเหล่านี้มันเป็นการวัดผลของเราด้วยดังนั้นเราจึงพิจารณาทุกอย่าง "
ตัวอ่อนเกิดมาเราพอใจเพียงพอหรือยัง?
“ เราดีใจที่มีโอกาสได้สนุกกับมันและเราวางแผนที่จะทำหลังจากนั้นเราก็รู้สึกเช่นนั้น