[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ระบุ อาจจะอยู่กับทีมไปจนแขวนสตั๊ดก็ได้   VIEW : 598    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 101
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 12%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 37.120.151.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 13 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2562 เวลา 16:58:44   

 

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ เชลซี ระบุ อาจจะอยู่กับทีมไปจนแขวนสตั๊ดก็ได้ พร้อมเผย ยังไม่มีความคิดที่จะย้ายไปเล่นในลีกอื่นเลย
    เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางคนเก่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนอาจจะอยู่กับทีมไปจนกระทั่งเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพ แม้ว่าจะตกเป็นข่าวย้ายทีมหนักพอตัวในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม


    หลังย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 ก็องเต้ ก็กลายเป็นกำลังสำคัญของทีมมาโดยตลอด และยังได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองกลางตัวรับที่เก่งที่สุดของยุคปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม พักหลังมานี้ก็มีกระแสข่าวลือว่า เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส กำลังเล็งที่จะดึงตัวเขาไปร่วมทีมอยู่


    ดาวเตะชาวฝรั่งเศสให้สัมภาษณ์กับ เทเลฟุต สื่อของบ้านเกิดว่า "แน่นอนว่าผมอาจจะแขวนสตั๊ดกับที่ เชลซี ตอนนี้ผมมีสัญญากับ เชลซี จนถึงปี 2023 ดังนั้นสิ่งที่อยู่ในหัวของผมในตอนนี้คือการหวังว่าจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ เชลซี ไปจนถึงปี 2023"

    แข้งวัย 28 ปี เสริมว่าตนยังไม่มีความคิดที่จะย้ายไปเล่นในลีกอื่นด้วย หลังจากโชว์ฝีเท้าใน พรีเมียร์ลีก มาตั้งแต่ปี 2015 โดยพอถูกถามว่าเขาพอมองเห็นว่าตัวเองอาจจะไปเล่นในลีกอื่นหรือไม่นั้น เจ้าตัวก็ตอบว่า "ไม่ล่ะ ไม่แม้แต่นิดเดียว"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet