[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เนวิลล์เชื่อ ฤดูกาลหน้าหงส์แดงจะกลับมาเบียดแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับเรือใบได้อีกครั้ง  VIEW : 30    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 879
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 24
Exp : 7%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 154.47.20.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 23 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 17:40:23   

    
 
แกรี่ เนวิลล์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าฤดูกาลหน้า ลิเวอร์พูล จะกลับมาเบียดแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้อีกครั้ง
 
"ทีมที่มีคุณภาพและสภาพจิตใจที่มีความสอดคล้องกัน ถึงสามารถก้าวขึ้นมาแย่งแชมป์กับ แมนฯซิตี้ ลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีคุณภาพอย่างแท้จริง ในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดของฤดูกาลในพรีเมียร์ลีก พวกเขาสามารถรวมพลังและผ่านมันไปได้ นั่นต้องใช้อะไรมากมาย ต้องใช้ผู้จัดการทีมที่สามารถนำพวกเขาผ่านช่วงเวลาและนำไปสู่ความมั่นคง สโมสรอื่นต้องดูจุดนี้เอาไว้ มันเกิดขึ้นมาหลายต่อหลายปีภายใต้การคุมทีมของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, มันเกิดขึ้นกับ ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ บ๊อบ เพรสลี่ย์ และ บิลล์ แชงค์ลี่ย์, ภายใต้ผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมอย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ อาร์เซน่อล, คุณต้องมีผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมและคุณต้องมีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สามารถทำมันได้อย่างต่อเนื่องเหมือนอย่างที่พวกเขาเป็น ทีมอื่นต้องมุ่งมั่นเพื่อสิ่งนั้น"
 
"ในช่วงเวลานี้ทีมที่พิสูจน์ให้เห็นในช่วง 6 ปีที่ผ่านมาก็คือ ลิเวอร์พูล, ผมรู้ว่า อาร์เซน่อล ทำได้ดีในปีนี้ แต่มีแค่ทีมเดียวที่ผมสามารถพูดได้ในตอนนี้ว่าสามารถเข้าใกล้ แมนฯซิตี้ ของ กวาร์ดิโอล่า คือ เยอร์เก้น คล็อปป์ และ ลิเวอร์พูล ผมรู้ว่าพวกเขาทำได้ต่ำกว่ามาตรฐานในฤดูกาลนี้ คุณไม่รู้ว่าพวกเขาจะกลับไปอยู่ในมาตรฐานเดิมในฤดูกาลหน้าได้หรือไม่ เพราะพวกเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าทำได้มาก่อน"
 
สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa