[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอริคเซ่น ประกาศไว้ตั้งแต่ต้นซัมเมอร์แล้วว่าต้องการย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่  VIEW : 592    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 118
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 77%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 37.120.151.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 11 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2562 เวลา 15:02:21   

 

สื่อดินแดนวัวกระทิงตีข่าวสาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดเตรียมทุ่มข้อเสนอแนะล่อตาล่อดวงใจ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ให้ยอมปลดปล่อย คริสเตียน เอริคบวงสรวง ยอดเพลย์เมกเกอร์กลุ่มชาติเดนมาร์ก มายัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตอนเปิดตลาดหนาวนี้ ด้วยจำนวนเงินมากถึง 42 ล้านปอนด์ (ราว 1,638 ล้านบาท)

เอริคบวงสรวง ประกาศไว้ตั้งแต่ต้นซัมเมอร์แล้วว่าอยากได้ย้ายออกไปพบความท้าใหม่ คราวหลังอยู่กับกลุ่มมายาวนานแล้ว แต่ว่าไม่ประสบผลสำเร็จในประเด็นการคว้าโทรฟี้ แล้วก็มีฝันต้องการย้ายไปเล่นกับยักษ์ใหญ่ของประเทศสเปน ไม่ว่าจะ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ยังเด็กยังเล็ก

แม้กระนั้น เอริคบวงสรวง ไม่บางทีอาจย้ายออกจากเล้าไก่ได้ในตลาดซัมเมอร์ ซึ่งก็เปลี่ยนเป็นผลกระทบในด้านที่เสียหายของ "ไก่เดือยทองคำ" ด้วยเหมือนกัน เมื่อนักฟุตบอลไม่สนใจจะขยายข้อตกลงเพิ่มเติมอีก ทำให้จะเสียฟรีตามกฎบอสแมนเมื่อถึงวันหมดสัญญา ซัมเมอร์หน้า

ปัจจุบัน เอล เดสมาร์เก้ บอกว่า "อสุรกายแดง" พร้อมเสนอตัวแก้ไขปัญหาให้ สเปอร์ส ด้วยข้อเสนอแนะแจ่มๆ42 ล้านปอนด์ โดยที่พวกเขาคาดหวังว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสเปอร์ส จะตะปบโอกาสนี้ไว้แบบไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาต่อรองกันให้มากเรื่องมากความ

รายงานเสริมว่า ถึงแม้ เลวี่ จะเคยได้ลงนามหัวใจกับ เอริคบวงสรวง ไว้ถึงการที่สตาร์เดนิชจะไม่ย้ายไปร่วมกลุ่มอื่นในพรีเมียร์ลีก แม้กระนั้นด้วยจำนวนสวยๆ40 กว่าล้านปอนด์จาก แมนฯ ยูไนเต็ด ก็คงจะดีพอเพียงกลับใจของ เลวี่ ได้ ก่อนที่จะชมรมจำเป็นที่จะต้องฝืนใจปลดปล่อยย้ายฟรีเมื่อจบฤดูกาล

แม้กระนั้น มั่นใจว่ามีทั้งยัง เรอัล มาดริด, ยูเวนตุๆส และก็ กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่พอใจ เอริคบวงสรวง อยู่เช่นเดียวกัน รวมทั้งบางทีอาจติดเครื่องใต้น้ำเสนอข้อตกลงราคาอย่างมากมายให้กับสมัยก่อนดาวเตะอาแจ็กซ์ เพื่อรอคอยเซ็นฟรีไม่มีคุณค่าตัวตอนซัมเมอร์

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa