[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สัญญายืมตัวในถิ่นบรามอลล์ เลน กำลังจะหมดอายุลงในซัมเมอร์นี้  VIEW : 188    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 110
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 46%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.61.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 3 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 19:06:46   

 

ดีน เฮนเดอร์สัน กลายเป็นข่าวสารว่าจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เมื่อมีการรับรองว่าเขาจะได้เป็นมือชั้นยอดของ "ภูติผีปีศาจแดง" ในฤดูกาลหน้าแล้วเท่านั้น

นายประตูวัย 23 โชว์ฟอร์มเซฟอย่างสะดุดตากับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่ยืมตัวไปใช้งาน ช่วยทำให้ "เดอะ เบลดส์" มีลุ้นไปเล่นบอลยุโรปในช่วงฤดูกาลหน้า ข้างหลังพึ่งจะได้เลื่อนชั้นขึ้นมาพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

คำสัญญายืมตัวในถิ่นบรามอลล์ เลน กำลังจะหมดอายุลงในซัมเมอร์นี้ และก็มีข่าวสารว่าจะมีการต่อสัญญายืมตัวกับกลุ่มกระบี่คู่ถัดไป แต่ว่าก็ขึ้นกับอนาคตของเขาในกลุ่มของ โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชา ด้วย

ดาบิด เด เคอา นายทวารมือชั้นยอดของยูไนเต็ด สร้างข้อผิดพลาดบ่อยในช่วงฤดูกาลนี้ ซึ่งรวมทั้งเกมอาทิตย์ก่อนที่จะเสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทำให้ เฮนเดอร์สัน เริ่มมีหวังกับสังกัดเดิมจริงในฤดูกาลหน้า

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ กล่าวว่า มือกาวกลุ่มชาติอังกฤษชุดเล็กจะยอมต่อสัญญาใหม่กับ "เร้ด เดวิลส์" ก็เมื่อเขาได้รับรับรองการเป็นมือชั้นยอดของกลุ่มเพียงแค่นั้น

จอมหนึบดาวรุ่งได้รับความพึงพอใจจาก เชลซี และก็ สเปอร์ส แม้กระนั้นเขาก็ยังไม่ต้องการล่ำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบถาวร อย่างไรก็ตามเจ้าตัวไม่ต้องการที่จะอยากเป็นตัวสำรองของนายประตูสแปนิชตลอดกาล และไม่ปรารถนาถูกปลดปล่อยยืมกระทั่ง เด เคอา จะล่ำลากลุ่ม

เฮนเดอร์สัน มีคำสัญญากับ ยูไนเต็ด จนกระทั่งปี 2022 โดยชมรมมีออปชั่นสำหรับการขยายคำสัญญาเพิ่มอีก 12 เดือน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa