[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คล็อปป์เผย ต้องแบ่งหงส์เป็น2ทีมลงเล่นใน2วันเดือนธ.ค.  VIEW : 596    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 640
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 52%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 185.242.4.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 8 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2562 เวลา 14:54:04   

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ชวนแอสตัน วิลล่า ไปเตะคาราบาว คัพ ที่ประเทศกาตาร์ หลังจากยืนยันแล้วว่ารอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ทั้งสองทีมเจอกันต้องเล่นตามโปรแกรมเดิม
ลิเวอร์พูล มีคิวเตะฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกที่กาตาร์ โดยจะเล่นในรอบรองชนะเลิศวันที่ 18 ธันวาคม ต่อด้วยนัดชิงดำหรือชิงที่สามในอีก 3 วันหลังจากนั้น

ล่าสุดทาง สโมสรแถลงการณ์ยืนยันแล้วว่าหลังจากหารือกับ EFL แล้วไม่สามารถหาความลงตัวได้ ทำให้โปรแกรมที่ต้องเจอ แอสตัน วิลล่า ในรอบ 8 ทีม บอลถ้วยเล็กของอังกฤษจะเตะวันที่ 17 ธันวาคมตามเดิม เท่ากับว่า ทีมหงส์แดง จะไม่มีทางเลือกต้องส่งทีมสองชุดลงเตะในเวลาดังกล่าว

คล็อปป์ เผยว่า “เราถามแอสตัน วิลล่าว่าพวกเขาไปกาตาร์ได้ไหมแล้วเราจะได้เล่นที่นั่นเลย”

“ไม่หรอก คือตอนนี้เรายังไม่รู้เลยจริงๆ เรามีไอเดียว่าจะทำอย่างไร แต่มันยังเร็วไปนิดที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องนั้น เราต้องมีการตัดสินใจกันตอนนี้ และที่เราต้องตัดสินใจแบ่งสองทีม เพราะตัวเลือกอื่นๆ ทั้งหมดมันเป็นปัญหามากกว่าที่จะต้องแก้ไข ซึ่งมันไม่เวิร์ค เพราะงั้นเราก็เลยบอกว่า โอเค นั่นเป็นสิ่งที่เราสามารถทำได้ดีที่สุดแล้ว”

“ตอนนี้เรามีเวลาเล็กน้อยให้คิดถึงมัน และอย่างอื่นที่สำคัญกว่าให้ต้องทำ วันนี้คือเล่นเกมนี้(เกงค์) จากนั้นก็ไปมีสมาธิในเกมต่อไป แต่ในช่วงหลายสัปดาห์นี้เราจะต้องตัดสินใจกันว่าจริงๆ แล้วมันจะออกมายังไง แต่สุดท้ายแล้ว ก็เป็น ลิเวอร์พูล ที่ลงเล่น ร้อยเปอร์เซนต์เลย”

“แน่นอนว่า เราไม่อยากจะมีปัญหากับฟีฟ่าผมไม่มั่นใจเรื่องนั้น แล้วเราก็ไม่อยากมีปัญหากับ EFL เพราะเราเคารพทั้งสองรายการ”

“เพราะงั้นก็หมายความว่า เราจะใช้โอกาสที่ได้มา ถึงแม้ว่ามันเป็นโปรแกรมในช่วงที่ลำบาก ยังไงเราก็จะงานยุ่งอยู่ดี แต่เราจะไปเล่นและพยายามเล่นทุกเกมด้วยทุกอย่างที่เรามีแน่นอน”

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa