[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอริค เทน ฮาก ยอมรับว่าแอบปันใจให้ "เสือใต้" แต่ตอนนี้ขอทำงานอย่างเต็มที่กับต้นสังกัดก่อน  VIEW : 628    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 106
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 31%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 37.120.151.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 7 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2562 เวลา 16:29:17   

 

เอริค เทน ฮาก เฮดผู้ฝึกสอนอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ปัดขอบอกเรื่องข่าวโคมลอยเกี่ยวกับการไปรับงานเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค แม้ว่าจะสารภาพว่าแอบปันดวงใจให้ "เสือใต้" แต่ว่าขณะนี้ขอปฏิบัติงานอย่างมากกับสังกัดเดิมก่อน

ผู้จัดการทีมชายหนุ่มวัย 49 เป็นเยี่ยมในชื่อที่จะถูกดึงเข้ามาคุมกลุ่มบาเยิร์น แทน นิโก้เก๋ วัววัช ที่พึ่งโดนไล่ออกไปข้างหลังนำกลุ่มยักษใหญ่บาวาเรี่ยนปราชัยแบบสุดช็อคให้ ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต 1-5 เมื่อวันเสาร์

เทรนเนอร์ชาวฮอลแลนด์แมนเคยรับงานคุมกลุ่มสำรองของพี่เสือมาก่อนตอนปี 2013-2015 แม้กระนั้นเจ้าตัวสารภาพว่าจะไม่ขอลากลุ่มแชมป์ฮอลแลนด์ก่อนจบฤดูกาลนี้

"ผมยังมีความผูกพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับกลุ่มของผมแล้วก็ทุกคนที่อาแจ็กซ์ ผมสามารถคอนเฟิร์มได้ว่าผมจะอยู่กับอาแจ็กซ์ตลอดฤดูกาลนี้" เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์กับสกาย เยอรมนี

"บาเยิร์น เป็นสมาพันธ์ที่สุดยอด รวมทั้งผมเอนหน้าจอยมากในตอนที่ดำเนินงานตรงนั้น พวกเขายังอยู่ในใจของผมมาตลอดแต่ว่าในเวลานี้ผมอยู่กับอาแจ็กซ์ ผมไม่ใช่พวกนักฝัน ผมขอจุดโฟกัสกับอาแจ็กซ์ รวมทั้งขอดำเนินชีวิตกับปัจจุบันนี้"

อย่างไรก็ตามสื่อดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นกล่าวว่า บาเยิร์น ได้ติดต่อไปยังผู้แทนของ เทน ฮาก แล้ว ซึ่งผู้จัดการทีมชายหนุ่มก็มิได้ไม่ยอมรับในเรื่องดังที่กล่าวถึงมาแล้วแต่ว่าหลีกเลี่ยงที่จะตอบปัญหาแทน "ผมไม่สามารถที่จะตอบปัญหานั้นได้เดี๋ยวนี้"

นอกเหนือจาก เทน ฮาก แล้ว โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดที่ปรึกษาโปรเหม็นตุกีส กับ อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ก็เป็นอีกสองชื่อที่มีสิทธิ์เข้ามารับงานแทน วัววัช

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์  ี  Ufabet