[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซีอาร์ เซเว่น ทำเรื่องสุดช็อกโลกเมื่อตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับยอดทีมลีกเศรษฐีน้ำมัน  VIEW : 30    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 108
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 12:01:50   

 

รูดี้ การ์เซีย ผู้ฝึกสอนชาวประเทศฝรั่งเศสของ อัล ทุ่งนาสเซอร์ กลุ่มในลีกซาอุดีอาระเบีย เล่นมุกตลกขบขันแม้กระนั้นบางทีอาจเสี่ยงว่างงานในอนาคตเมื่อให้สัมภาษณ์ว่าอันที่จริงแล้วอยากได้ ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทัพก่อน คริสเตียโน่ โรนัลโด้
แผงหน้าวัย 37 ปีตกลงยกเลิกคำสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เสร็จเมื่อพฤศจิกายนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา โดยตอนนั้นมีหลายสมาคมยื่นข้อเสนอเข้ามาให้ใคร่ครวญเยอะแยะแม้กระนั้นเจ้าตัวยังไม่ยินยอมเลือกที่จะย้ายไปเล่นตรงไหน

จวบจนกระทั่ง "ซีอาร์ เซเว่น" ทำเรื่องสุดช็อกโลกเมื่อตกลงใจย้ายไปเล่นให้กับยอดกลุ่มลีกคนมั่งคั่งน้ำมันเมื่อวันศุกร์ก่อนหน้านี้ แล้วก็คาดว่านักเตะคงจะได้รับค่าแรงแบบเบาๆสบายๆปริมาณ 173 ล้านปอนด์ (ราว 7,266 ล้านบาท) ต่อปี

สำหรับเวลานี้นักฟุตบอลกำลังไปยังสังกัดเดิมใหม่เพื่อเปิดตัว เมื่อก่อนกำลังจะถึงเวลานั้น โรนัลโด้ อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีอาการคับข้องใจนิดนึง เพราะ การ์เซีย นายจ้างคนใหม่ของเขา ดันเล่นมุกเฮฮาที่ไม่ค่อยน่าอภิรมย์ซักเท่าไหร่

การ์เซีย ให้สัมภาษณ์ชวนขันข้างหลังจบเกมที่นำ อัล ท้องนาสเซอร์ เชือด อัล-ติดอยู่ลีจ 1-0 เกมซาอุดิ โปร ลีก ว่าตอนต้นตนเพียรพยายามจะเซ็น เมสซี่ จากสมาพันธ์กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตอนระหว่างช่วย ประเทศอาร์เจนตินา ฟาดลำแข้งในศึกบอลโลก 2022 ก่อนที่จะ โรนัลโด้ จะย้ายมาร่วมทีม "ทีแรกๆผมอยากได้นำ เมสซี่ มาจากโดฮา"

ดังนี้ในอนาคต การ์เซีย บางทีก็อาจจะต้องระวังการให้สัมภาษณ์สไตล์ขำขันร้ายอย่างนี้ เพราะเหตุว่าด้วยสมรรถนะแล้วก็บารมีของ โรนัลโด้ มีสิทธิ์ที่จะเขี่ยเขาออกมาจากตำแหน่งผู้จัดการทีมอัล ทุ่งนาสเซอร์ ได้อย่างง่ายดาย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet