[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ขอแค่บอกมา! แมดดิสัน เตรียมตัวพร้อมลงช่วยสิงโตทุกเมื่อ  VIEW : 42    
โดย มม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 44
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 35%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 7 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 12:55:21   

เจมส์ แมดดิสัน ยืนยันเขาฟิตเต็มร้อยและพร้อมสำหรับการลงสนามให้ทีมชาติ อังกฤษ เมื่อไหร่ก็ตามที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ตัดสินใจเรียกใช้งานเขา

แมดดิสัน เป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มเด่นในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ แต่ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามในฟุตบอลโลกที่กาตาร์เลยสักนาที

มิดฟิลด์ตัวรุกของ เลสเตอร์ ซิตี้ พลาดสองเกมแรกไปเพราะปัญหาเจ็บหัวเข่า แต่ตอนนี้ก็กลับมาฟิตแล้วระหว่าง "สิงโตคำราม" กำลังเตรียมตัวเพื่อเจอกับ ฝรั่งเศส ในรอบก่อนรองชนะเลิศวันเสาร์นี้

"การมีส่วนร่วมไม่ใช่เพียงแค่ได้ลงสนาม และนั่นเป็นสิ่งที่ผมได้เรียนรู้ในช่วงหลายสัปดาห์หลังของการอยู่ที่นี่" แมดดิสัน บอกกับ ทอล์คสปอร์ต

"แน่นอน, นักเตะทุกคนอยากลงสนามและผมก็ไม่ต่างกัน ผมอยากลงสนามใจจะขาดและแสดงให้เห็นว่าผมทำอะไรได้บ้างแต่ก็เป็นแบบนั้นแหละ"

"เป็นทัวร์นาเมนต์ใหญ่ทัวร์นาเมนต์แรกในระดับซีเนียร์สำหรับผม และเป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง"

"เป็นเรื่องของการเรียนรู้และคุณได้รับประสบการณ์ทุกวันโดยไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่ามันเป็นยังไง และต้องใช้อะไรเพื่อพบกับความสำเร็จ"

"เราพบกับความสำเร็จนะ, เมื่อคืนเป็นฟอร์มอันยอดเยี่ยมเลย เราเล่นได้ดีมากในการเจอกับทีมดีๆแบบ เซเนกัล ในรอบน็อคเอาท์"

"ผมรู้สึกดี อาการบาดเจ็บก็หายแล้ว, ผมรู้สึกฟิตเต็มร้อย ผมซ้อมมาพักนึงแล้วและพร้อมสำหรับการลงเล่นในช่วงสองเกมที่ผ่านมา ดังนั้นเป็นเรื่องของความอดทน, เตรียมตัวไว้ให้พร้อม, ซึ่งผมก็ทำแบบนั้น, ทุ่มเทอย่างหนักและพยายามเป็นตัวเลือกให้กุนซือ"

เมื่อถามว่า เซาธ์เกต ได้พูดอะไรกับคนที่ไม่ได้ออกสตาร์ทบ้างหรือไม่, แมดดิสัน บอกว่า "เราเป็นมืออาชีพดังนั้นเรารู้ว่ามันเป็นยังไง"

"ตอนที่ประกาศชื่อทีมและคุณไม่ได้เป็นตัวจริง มันเป็นเรื่องความเป็นมืออาชีพและไม่เห็นแก่ตัว เพื่อที่จะเตรียมตัวให้พร้อมเหมือนคุณได้เป็นตัวจริง"

"บางครั้งก็อาจเป็นเรื่องยากลำบาก เพราะนักเตะทุกคนอยากลงเล่นและนักเตะทุกคนอยากเป็นตัวแทนทีมชาติ อังกฤษ ในบอลโลก แต่มีเพียงแค่ 11 คนที่จะได้ออกสตาร์ทและมีนักเตะในทีม 26 คน"

"คุณต้องปล่อยเรื่องนั้นไปเพื่อซ้อมและเตรียมตัวเหมือนคุณได้ลงเล่น เพราะเมื่อคุณถูกส่งลงสนามคุณก็ต้องพร้อมที่จะลงเล่นและสร้างอิมแพ็ค ไม่ว่าจะเป็นการลงสำรอง 10 นาทีหรือ 30 นาทีตอนต่อเวลาพิเศษ"

"คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าโอกาสจะเข้ามาหาเมื่อไหร่และคุณก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อม"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa