[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ยอมรับว่า ตนมีความสนใจที่จะเล่นให้กับ เรอัล มาดริด  VIEW : 34    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 110
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 46%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 7 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:14:27   

 

"สิงห์บลูส์" เชลซี ถึงกับหงายเงิบ เพราะว่าปัจจุบันลำแข้งวัตถุประสงค์อย่าง ยอสเก๋ กวาร์ดิโอล ปราการหลังจอมแข็งกลุ่มชาติโครเอเชีย แย้มเอง ต้องการเล่นให้ เรอัล มาดริด แต่ว่าจนถึงไม่มีการคุยหัวข้อนี้กับ ลูก้า โมดริช
ยอสโก้เก๋ กวาร์ดิโอล กองหลังตัวกลาง ดาวรุ่งกลุ่มชาติโครเอเชีย ที่ค้าลำแข้งอยู่กับ เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์ซิกข์ เห็นด้วยว่า ตนให้ความสนใจที่จะเล่นให้กับ เรอัล มาดริด สมาคมยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน

ในตอนนี้ กวาร์ดิโอล กำลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในศึกบอลโลก 2022 โดยยิ่งไปกว่านั้นเกมท้ายที่สุดของรอบแบ่งกลุ่มที่ โครเอเชีย จนกระทั่งเสมอ เบลเยียม 0-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 เดือนธันวาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวได้รับคำชื่นชมเป็นอันมาก

กวาร์ดิโอล กลายเป็นจุดหมายเสริมกองทัพของ เชลซี ตั้งแต่ตอนซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา ในช่วงเวลาที่ เรอัล มาดริด ก็มีข่าวสารอยากได้ตัวเช่นเดียวกัน แล้วก็ปัจจุบัน ปราการหลังเนื้อหอมวัย 20 ปี ก็ออกอาการยินดีสุดๆที่ถูกโยงกับสมาพันธ์แชมป์ยุโรป 14 ยุค

"เรอัล มาดริด เป็นสมาคมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก คนไหนจะไปทราบล่ะ วันหนึ่งผมบางทีอาจได้ไปเล่นตรงนั้นก็ได้ ซึ่งผมก็ถูกใจนะ" กวาร์ดิโอล กล่าวกับ เรเลโอ้อวด สื่อดินแดนวัวกระทิงดุ "(ลูก้า) โมดริช มิได้บอกอะไรผมหรอก มันไม่สำคัญ เนื่องจากผมเองก็รู้ว่า มันสื่อความหมายเท่าไร ที่ได้มีข่าวสารเกี่ยวกับ เรอัล มาดริด"

ดังนี้ โครเอเชีย ของ กวาร์ดิโอล มีคิวฟาดหน้าแข้งกับ ประเทศญี่ปุ่น ในศึกบอลโลก 2022 รอบ 16 กลุ่มในที่สุด วันจันทร์ที่ 5 ธ.ค.นี้

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa