[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หลุยส์ ฟาน กัล เผยว่า ตนไม่พอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีม  VIEW : 37    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 88
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 57%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 29 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 10:32:39   

 

หฝ่าส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมกลุ่มชาติเนเธอร์แลนด์ จวกผู้ร่วมทีมเล่นกันไม่ได้การในเกมเจ๊า เอกวาดอร์ 1-1 พร้อมชูคู่ปรับเล่นดีมากกว่ามากมาย ก็ดีแล้วที่ "อัศวินสีส้ม" สามารถแบ่งคะแนนได้
หฝ่าส์ ฟาน กัล กุนซือกลุ่มชาติเนเธอร์แลนด์ เปิดเผยว่า ตนไม่สบอารมณ์ฟอร์มการเล่นของผู้ร่วมทีม โดยยิ่งไปกว่านั้นประเด็นการครอบครองบอล ภายหลังที่กองทัพ "อัศวินสีส้ม" เสมอ เอกวาดอร์ 1-1 ในศึกบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป เอ นัดหมายสอง เมื่อวันศุกร์ที่ 25 พ.ย. ก่อนหน้านี้

แม้ เนเธอร์แลนด์ ได้ประตูขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 6 จากการยิงสุดงามของ วัวดี้ กัคโป แม้กระนั้นตลอดทั้งเกม พวกเขาได้โอกาสยิงรวมเพียงแค่ 2 ครั้งแค่นั้น ระหว่างที่ เอกวาดอร์ เล่นได้ดีมากยิ่งกว่ามากมายในตอนช่วงหลัง โดยได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก เอนเนร์ วาเลนเซีย ซึ่งจากผลงานในเกมนี้ ฟาน กัล เห็นว่า เนเธอร์แลนด์ เก็บ 1 แต้มได้นับว่าถูกใจแล้ว

"ผมรู้สึกว่าพวกเรามีเกมที่เล่นกันไม่ค่อยดีเลย" ยอดผู้จัดการทีมชาวฮอลล์แลนด์วัย 71 ปี กล่าว "พวกเราทำเป็นไม่ดีในประเด็นการครอบครองบอล โน่นเป็นปัญหาของพวกเราตั้งแต่เกมแรก (ชนะ เซเนกัล 2-0) การประจันหน้า การเล่นบอลจังหวะสอง เอกวาดอร์ ทำเป็นดียิ่งกว่าหมด"

"พวกเรากำลังพากเพียรทำให้ดียิ่งขึ้นในประเด็นการครอบครองบอล ซึ่งผมไม่อาจจะการันตีได้หรอกว่า พวกเราจะดียิ่งขึ้น แต่ว่าผมมีความรู้สึกว่าพวกเราทำเป็นนะ พวกเรามีทางเลือกเยอะมากในแผงกองกลาง เรื่องดีๆส่วนตัวสำหรับเราในวันนี้เป็น พวกเราได้หนึ่งแต้มจากคู่แข่งขันที่เล่นดีมากยิ่งกว่าพวกเราเยอะแยะ ต่างหากที่เป็นสิ่งที่ผมมองเห็น"

เดี๋ยวนี้ เนเธอร์แลนด์ มี 4 แต้ม จากการลงแข่งขัน 2 นัดหมาย ซึ่งยังไม่รับรองการผ่านไปสู่รอบ 16 กลุ่มในที่สุด โดยเกมท้ายที่สุดพวกเขาจะดวลกับ กาตาร์ ชาติเจ้าของงาน ที่ไม่เข้ารอบเป็นระเบียบ วันอังคารที่ 29 พ.ย.

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa