[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โลส บลังโกส ต้องการที่จะเก็บ โครส เอาไว้กับทีม  VIEW : 76    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 83
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 35%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 21 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 11:34:12   

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดกลุ่มที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มุ่งหมายจะเซ็นสัญญากับ โทนี่ วัวรส มิดฟิลด์มากมายประสบการณ์ เรอัล มาดริด แบบฟรีเอเจ้นต์ ตอนซัมเมอร์หน้า
จอมบุกจอมเก๋าชาวเยอรมัน จะหมดสัญญาในถิ่นซานติเตียนอาโก้ เบร์ท้องนาเบว ข้างหลังจบฤดูนี้ รวมทั้งในตอนก่อนหน้านี้ทั้งสองฝ่ายยังปราศจากความขยับเขยื้อนในหัวข้อการขยายคำสัญญาฉบับใหม่เลย

"โลส บลังโกส" ปรารถนาที่จะเก็บ วัวรส เอาไว้กับกลุ่มเพราะว่าเขาเป็นเลิศในลำแข้งสำคัญของสมาคม อย่างไรก็ดีนักฟุตบอลมิได้รีบร้อนที่จะจะต้องตกลงใจเรื่องอนาคตตนเองในขณะนี้

ช่วงเวลาเดียวกัน "สปอร์ต" สื่อดังในประเทศสเปน แถลงการณ์ว่า แมนฯ ซิตี้ จับตาเหตุการณ์ของ สมัยก่อนตัวรุกกลุ่มชาติเยอรมนี อย่างใกล้ชิด และก็ในตอนก่อนหน้าที่ผ่านมาพวกเขาก็ได้ทำติดต่อกับนักฟุตบอลไปบ้างแล้ว

หากแม้ตอนนี้กองทัพ "เรือใบสีฟ้า" จะมีผู้เล่นโฮลดิ้งกองกลางอย่าง โรดรี้ กับ ติดอยู่ลวิน ฟิลลิปส์ อยู่และจากนั้นก็ตาม แต่ว่าจากรายงานกล่าวถึงว่ากลุ่มของผู้จัดการทีมฟุตบอลเป๊ป กวาร์ดิโอล่า อยากได้ วัวรส มาเสริมเข้มแข็ง รวมทั้งพร้อมจ่ายค่าจ้าง 12.2 ล้านปอนด์ (ราว 512 ล้านบาท) ต่อปีให้กับเขา

หากเป็นอย่างงั้นจริงๆซึ่งพูดได้ว่า วัวรส จะได้รับค่าแรงงาน 230,000 ปอนด์ (ราว 9.66 ล้านบาท) ต่ออาทิตย์ มากขึ้นจากเดิมที่เคยได้เพียงแค่ 9 ล้านยูโร (ราว 333 ล้านบาท) ต่อปีจาก เรอัล มาดริด

ดังนี้ วัวรส เคยได้โอกาสร่วมงานกับ เป๊ป มาแล้วยุคที่เล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ฤดูกาลในที่สุดก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ "กษัตริย์ชุดขาว" ในปี 2014 ซึ่งเขาลงเล่น 383 เกม กับช่วย เรอัล ครอบครองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 ยุค กับ ลา ลีกา 3 ยุค

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa