[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รีวิวหนังใหม่  VIEW : 77    
โดย อมร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 30
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 119.76.33.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 30 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 13:35:01   

“ The Age of Blood ”

 

 

 ดูหนังออนไลน์   เริ่มผลิตในปี 2559 และแล้วเสร็จและเปิดตัวในปี 2560 ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นฟีเจอร์เปิดตัวของผู้สร้างภาพยนตร์Kim Hong-seonซึ่งเคยทำงานในละครโทรทัศน์ประเภทเดียวกันภาพยนตร์แอ็คชั่นประวัติศาสตร์ในยุคโชซอนที่เล่าถึงเรื่องราวของคิมโฮ (จองแฮอิน) นักดาบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ได้รับคำสั่งให้เป็นผู้คุมเรือนจำ ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาไม่เห็นค่าในขณะที่มันทำให้เขาเสื่อมเสีย อย่างไรก็ตามเขาเชื่อฟัง คืนหนึ่ง สมาชิกของกลุ่มกบฏบุกเข้าไปในเรือนจำที่คิมโฮทำงาน พวกเขาต้องการปล่อยตัวนักโทษลีอินฮัว (คิมจีฮุน) ซึ่งเป็นผู้บงการอยู่เบื้องหลังการสมรู้ร่วมคิดต่อต้านกษัตริย์ การต่อต้านนี้ต้องการสังหารกษัตริย์ในคืนเดียวกัน และคิมโฮต้องต่อสู้กับนักรบเหล่านี้เพื่อช่วยครอบครัว ความเย่อหยิ่ง และกษัตริย์สูงสุดของเขา

 

 

ในช่วงราชวงศ์โชซอน Kim Ho (Jung Hae-in) ไม่มีงานทำ เมื่อเขาได้งานในที่สุด มันไม่ใช่งานที่เขาคิดไว้จริงๆ เขาได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้คุมเรือนจำ หนึ่งในผู้ต้องขังคือคนทรยศ Lee In-jwa (Kim Ji-hoon) ซึ่งเริ่มก่อกบฏต่อกษัตริย์ Yeong-jo (Ryu Tae-joon) ลีเชื่อว่าถูกต้องตั้งแต่ยังโจได้ฆ่าพี่ชายของตัวเองเพื่อขึ้นครองบัลลังก์ ลูกน้องของลีวางแผนที่จะปล่อยตัวหัวหน้ากบฏและโจมตีเรือนจำในที่สุด พวกเขาฆ่าทุกคน แต่ไม่คิดว่าจะเจอคนอย่างคิมโฮ

 

เด็กชายกลายเป็นนักดาบที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม  ดูหนังออนไลน์ฟรี  เนื่องจากผู้ชายรอบๆ ลียังเป็นนักรบที่ยอดเยี่ยม ลีจึงสามารถหลบหนีได้และคิมก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส เขาสามารถเข้าไปในพระราชวังเพื่อเตือนคำแนะนำของกษัตริย์เกี่ยวกับการก่อกบฏที่กำลังจะเกิดขึ้น ยัง, ลียังมีพันธมิตรที่ราชสำนักด้วย ดังนั้นคิมแทบจะไม่สามารถเอาชีวิตรอดได้ เห็นได้ชัดว่าราชินีก็มีส่วนร่วมในการกบฏเช่นกัน คิมไม่ได้สนใจแผนการทางการเมืองจริงๆ แต่ตอนนี้แค่อยากจะกำจัดลีออกไป เพราะเขาถูกโจมตีจากเรือนจำ การต่อสู้ที่ร้ายแรงตามมาซึ่งอนาคตของประเทศก็ตกอยู่ในอันตรายเช่นกัน

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้ฟังดูยอดเยี่ยม แต่น่าเสียดายที่มันขาดบริบท หัวข้อสำคัญของความภักดีและครอบครัวหายไปในเรื่องราวที่ยังไม่ได้พัฒนาและคำอธิบายตัวละคร ทุกย่างก้าวของตัวเอก มีคำถามที่ยังไม่ได้คำตอบ เรารู้ว่าเขาต้องเผชิญหน้ากับนักรบศิลปะการต่อสู้ห้าคน แต่เราจะอธิบายได้อย่างไรว่าตัวเอกหลักรู้เบื้องหลังของนักรบ มันยังคงเป็นปริศนา ยิ่งไปกว่านั้น ไม่ค่อยมีใครพูดถึงความจงรักภักดีของเขาต่อกษัตริย์ ทำให้เกิดความว่างเปล่าในเรื่องราวและทำให้หัวข้อหลักอ่อนแอลง ซึ่งทำให้เรามีอาณาเขตที่ยังมิได้สำรวจ ดูหนังไทย

 

การตัดต่อและการถ่ายภาพยนตร์นั้นยอดเยี่ยมเมื่อเทียบกับการบรรยาย&nbsp;CGI เลือด à la Tarantino และฉากต่อสู้ที่ออกแบบท่าเต้นไม่ดีทำให้มูลค่าของหนังลดลง&nbsp;อย่างไรก็ตาม ท่าต่อสู้และทักษะของนักแสดงช่วยฟื้นคืนชีพฉากเหล่านี้&nbsp;และถึงแม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจดูราวกับว่าคุณเลือกผิด แต่ “The Age of Blood” ทำให้เรามั่นใจในความบันเทิง – และฉากต่อสู้ที่ยอมรับได้สองสามฉาก – จนจบ<

 

ผู้กำกับ Kim Hong-seon ได้กล่าวถึง King Yeong-jo ในละครทีวีเรื่อง "Warrior Baek Dong-soo" แล้ว พระมหากษัตริย์ทรงเป็นรากฐานของเรื่องราวและอุบายมากมาย พระองค์ได้ทรงลบล้างพงศาวดารของราชวงศ์ไปไม่น้อย เรื่องราวของเขาจึงเป็นแรงบันดาลใจให้กับภาพยนตร์อย่าง"The Throne" หรือ"The Royal Tailor " คิมทำผิดพลาดโดยปล่อยให้สิ่งที่คลุมเครือมากเกินไปโดยไม่ได้วาดตัวละครให้ดีพอที่จะใส่ความซับซ้อนของสิ่งถูกและผิดลงในเรื่องราวที่เต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยม สิ่งนี้โดดเด่นเป็นพิเศษในตอนท้าย หลังจากที่เรารอมาตลอดเพื่อให้ได้ความจริงเกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของตัวเอกและแรงจูงใจของเขา แต่กลับถูกหลอกโดยไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงทำเหมือนตัวเขาเอง

 

นักแสดงเก่งศิลปะการต่อสู้ แต่พวกเขาลืมไป  ดูหนังไทย  เช่น พวกเขาได้รับบาดเจ็บ ทำให้พวกเขาเป็นจอห์น แม็คเคลน ยอดมนุษย์&nbsp;นักแสดงหลักมีศักยภาพที่โดดเด่นที่ยากจนเนื่องจากขาดการพัฒนาตัวละครในสคริปต์“The Age of Blood” นั้นสนุกสนาน แต่น่าเสียดายที่ตัวละครที่ยังไม่ได้พัฒนาทำให้เป็นรายการตอบคำถาม – คำถามทุกที่&nbsp;ภาพยนตร์แอ็คชั่นประวัติศาสตร์เรื่องนี้คือนาฬิกายามดึกของคุณในวันที่ขี้เกียจเมื่อคุณต้องการตัดการเชื่อมต่อ&nbsp;เป็นภาพยนตร์ที่จะลืมความถูกต้องทางประวัติศาสตร์และเพลิดเพลินไปกับศักยภาพที่ยังไม่ได้สำรวจ

 

สนับสนุนบทความคุณภาพโดย 
เว็บดูหนังคุณภาพ 918hdtv.com