[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มาร์กซิยาลยกย่องโรนัลโด้-รูนี่ย์ คือสองนักเตะดีที่สุดที่เคยร่วมงานด้วย  VIEW : 59    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 825
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 23
Exp : 31%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 173.245.211.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 16 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 15:06:24   

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เวย์น รูนี่ย์ คือสองนักเตะดีที่สุดที่เคยร่วมงานด้วย

แข้งวัย 26 ปีย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2015 โดยใช้เวลาเล่นร่วมกับ รูนี่ย์ อยู่ 2 ปีก่อนจะย้ายไป เอฟเวอร์ตัน ในขณะที่ โรนัลโด้ กลับมาอยู่กับทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แม้ว่าเจ้าตัวจะถูกปล่อยยืมไปเล่นกับ เซบีย่า ในช่วงครึ่งซีซั่นหลังก็ตาม

มาร์กซิยาล พูดถึงสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสผ่านทาง ฟร้องค์ ฟุตบอล ว่า “เขาถ่อมตัวสุดๆ และทำงานหนักมากทีเดียว

เรามักจะคุยกันตอนที่อยู่ในยิมช่วงเช้าก่อนไปซ้อม และผมจะคอยจับตาดูว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ นั่นคือเหตุผล นี่คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้!”

ส่วนกับ รูนี่ย์ ทางแข้งชาวฝรั่งเศสกล่าวว่า “เราพูดถึงการเป็นของแท้แล้วและผมสามารถพูดเกี่ยวกับ เวย์น รูนี่ย์ เขาคือนักเตะดีที่สุดที่ผมเคยเล่นด้วย เขาเล่นเพื่อทีมอยู่เสมอ เป็นแบบนั้นตลอด 100 เปอร์เซ็นต์ และเป็นต้นแบบในฐานะนักฟุตบอลเลย

‘He’s a monster’ – Anthony Martial puts Wayne Rooney ahead of Cristiano Ronaldo as the best player he’s played with at Manchester United

Anthony Martial has heaped praise on Cristiano Ronaldo but rates former teammate Wayne Rooney as the best he’s played with at the club.

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet