[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มาโกโตะ เทกุระโมริ กล่าวว่า การตัดสินของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในการตรวจสอบการทำหน้าที่  VIEW : 66    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 77
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 16 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 12:31:57   

 

‘เทกุ’ ขอบคุณมากส.บอลให้ความยุติธรรม สั่งแบนเปาแจก 10 เหลือง!
ภายหลังที่สโมสรกีฬาบอลที่เมืองไทยฯ ได้ลงความเห็นลงอาญาศรายุทธ จักรเงิน ผู้ตัดสินที่ปฏิบัติภารกิจในเกมระหว่าง จังหวัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ บีจี อุบล ยูไนเต็ด ภายหลังที่บีจี สัตตบุษย์ นั้นทำหนังสือร้องทุกข์ให้สำรวจกระบวนการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินคนมีชื่อเสียงกล่าว ข้างหลังแจกใบเหลืองให้กลุ่มตนเองถึง 10 ใบ และก็ 1 ใบแดงร่วมกัน

มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าครูฝึกกลุ่ม “เดอะ แรบบิท” บีจี อุบล ยูไนเต็ด พูดว่า การวินิจฉัยของชมรมกีฬาบอลที่เมืองไทยฯ สำหรับการวิเคราะห์วิธีการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน แล้วก็ให้คำพิพากษาแล้วว่ามีการวินิจฉัยไม่ถูก ทำให้กลุ่มได้ทราบว่าสโมสรฯ ได้ให้ความยุติธรรมในประเด็นนี้

“แน่ๆว่านักบอลทุกคนต้องการเล่นเกมที่แฟร์เพลย์ ขาวสะอาด ด้วยเหตุดังกล่าวถ้าทางชมรมฯช่วยเหลือปรับปรุงที่ตรงนี้ ถ้าหากมีการวินิจฉัยที่ออกจะขาวสะอาดมันก็จะมีผลให้แวดวงบอลไทยปรับปรุงไปร่วมกันได้” กุนซือดินแดนปลาดิบ กล่าวจบท้าย

ดังนี้ บีจี บัวก้าน เพิ่งจะเก็บความมีชัยครั้งแรกในช่วงฤดูกาลนี้ข้างหลังเปิดบ้านเชือดเอาชนะ จังหวัดลำพูน วอริเอ้อร์ 1-0 โดยนัดหมายถัดไปจะเปิดบ้านรับการมาเยี่ยมของ การท่าเรือ เอฟซี ที่บีจี สเตเดียม ในวันที่ 14 ก.ย. เวลา 18.00 น.

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet