[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อนิเมะ   VIEW : 64    
โดย อมร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 30
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.183.129.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 16 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 12:02:13   

อนิเมะ   เกี่ยวกับเด็กชายขี้อายคนนี้ชื่อทาคาโอะ คาซึกะ เป็นคนเงียบๆชอบอ่านหนังสือ เขาหลงรักผู้หญิงคนนี้ที่ชื่อนานาโกะ ซาเอกิ เขาเป็น "นางฟ้า" ของเขาและเป็นความงามที่สมบูรณ์ซึ่งเขาเพิ่งบูชา วันหนึ่ง หลังเลิกเรียน เขาเห็นชุดออกกำลังกายของนานาโกะทิ้งไว้ในห้องเรียน พวกเขามียิมดังนั้นเสื้อผ้าจึงมีกลิ่นเหมือนเธอ ในช่วงเวลาที่ร้อนระอุ เขาคว้าเสื้อผ้าและกลับบ้าน เขารู้สึกผิดในสิ่งที่เขาทำและรู้สึกกดดันมากขึ้นเมื่อครูประจำชั้นของพวกเขาประกาศว่ามีคนขโมยชุดออกกำลังกายของนานาโกะ

 

 ขณะที่เขาเดินทางผิด เขาถูกหญิงสาวชื่อซาวะ นากามูระเข้ามาหา ด้วยดวงตาที่ดุร้ายและรอยยิ้มที่ชั่วร้าย เธอบอกทาคาโอะว่าเธอเห็นเขาขโมยชุดออกกำลังกาย ถ้าเขาไม่ต้องการให้คนทั้งโลกรู้ว่าเขาเป็นพวกวิปริต ซาวาก็เป็นเขาเพียงสิ่งเดียวนี่คงจะเป็นอนิเมะที่มีคนพูดถึงมากที่สุดในไลน์อัพสปริง 2013 เหตุผลที่ชัดเจนคือทางเลือกที่แปลกในการใช้โรโตสโคปเพื่อทำให้การแสดงเคลื่อนไหว ถ้าเป้าหมายคือสร้างความสนใจให้กับการ์ตูน ฉันคิดว่าการแสดงทำได้ดีทีเดียว

 

 

 วิธีการที่ต้องการดูเหมือนจะทำให้วัสดุดั้งเดิมเสียหายอย่างสิ้นเชิง ฉันหมายความว่าในทางที่ดี อนิเมะเรื่องนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างแน่นอน แต่แนวทางของเนื้อหาดั้งเดิมนั้นน่าสงสัยอย่างยิ่ง ขณะที่ฉันเขียนสิ่งนี้ ฉันยังไม่แน่ใจว่าฉันรู้สึกอย่างไรกับการแสดงนี้ ฉันเกลียดมันแต่ฉันก็สนุกกับมัน มีบางอย่างที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับฉัน ฉันต่อต้านมังงะ ฉันไม่ได้อ่านและฉันไม่สามารถสร้างความกระตือรือร้นให้กับพวกเขา เป็นครั้งแรกที่ฉันอ่านมังงะและบอกได้เลยว่าเวอร์ชันอนิเมะของ การ์ตูนวาย

 

Aku no Hana นั้นเอียงไปทางตรรกะของมัน เป็นการเสี่ยงครั้งใหญ่ที่อนิเมะได้รับและความเสี่ยงดังกล่าวควรทำอย่างไม่มีที่ติ ไม่เช่นนั้นสิ่งทั้งหมดก็ไร้จุดหมาย ฉันจะพูดจาโผงผางเกี่ยวกับภาพของอะนิเมะในภายหลัง ในฐานะผู้สนับสนุนวิสัยทัศน์ที่มังงะตั้งเป้าไว้ ซึ่งอนิเมะไม่ได้จับภาพไว้ ฉันจะโพสต์มังงะและภาพหน้าจอของอนิเมะเคียงข้างกัน ตัดสินใจด้วยตัวเองว่าคุณชอบประสบการณ์ที่ลึกซึ้งและลึกซึ้งในอะนิเมะหรือเรื่องราวทางจิตวิทยาโรแมนติกที่มืดมนและบิดเบี้ยวเกี่ยวกับเด็ก ๆ ที่เข้าสู่วัยแรกรุ่นและค่อยๆ โอบกอดสิ่งที่เรียกว่า "ดอกไม้แห่งความชั่วร้าย" ที่มังงะนำเสนออย่างชาญฉลาดอนิเมะมีเรื่องง่ายๆ ดูเหมือนจะหมกมุ่นอยู่กับเด็กคนนี้ชื่อ ดูอนิเมะ

 

ทาคาโอะที่กำลังเข้าสู่วัยเจริญพันธุ์ ขั้นตอนที่คุ้นเคยของการเป็นกบฏและไม่พอใจกับสภาพที่เป็นอยู่เป็นหนึ่งในสิ่งที่ทาคาโอะต้องเผชิญ เขาเป็นคนขี้อายมาก แม้ว่าจะเป็นคนที่มีสติมากเกินไปเกี่ยวกับตัวเองและวิธีที่คนอื่นมองเขา นั่นเป็นสาเหตุที่ชีวิตของเขาต้องพังทลายเมื่อผู้หญิงคนนี้ชื่อซาว่าเริ่มแบล็กเมล์เขา เขาต้องทำทุกอย่างที่เธอบอกเขา ไม่อย่างนั้นเธอจะบอกคนอื่นว่าเขาเป็นพวกชอบไปยิมที่น่ารังเกียจ ชอบดมกลิ่นในทางที่ผิด Sawa ดูเหมือนจะมีความสุขที่ได้เห็นผู้ชายคนนี้ดิ้นไปมาราวกับหนอนที่เกี่ยวเบ็ดและบังคับให้เขาทำเรื่องบ้าๆ เพื่อความบันเทิงของเธอ ทาคาโอะมักจะใช้ทุกอย่างที่

 

Sawa จะขว้างใส่เขา แต่เขาก็ยังพยายามอย่างเต็มที่ที่จะยืนหยัดต่อสู้กับเธอ มันไม่ง่ายเลยเมื่อคุณเป็นคนขี้ขลาดอย่างเขา เมื่อตรวจสอบอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้ว ดูเหมือนว่าเด็กสาวจอมบงการคนนี้ (ที่มีหน้าตาน่ารักในมังงะ) ดูเหมือนจะเป็นคนโดดเดี่ยวที่แสวงหามิตรภาพในสถานที่ที่ไม่มีใครสามารถตอบสนองความต้องการของเธอได้ ไม่มีใครทำจนกว่าเธอจะได้พบกับทาคาโอะ ในไม่ช้าอนิเมะเรื่องนี้จะเกี่ยวกับทาคาโอะและซาวะค่อย ๆ สร้างความสัมพันธ์ในขณะที่สัญญาแปลก ๆ ของ

 

พวกเขาเริ่มต้นขึ้นสิ่งต่าง ๆ เลี้ยวขวาแปลก ๆ เมื่อนานาโกะเด็กสาวทาคาโอะหลงใหลอย่างมากเริ่มตอบสนองความรู้สึกของเขา ในขณะที่อนิเมะดำเนินไป นานาโกะและทาคาโอะก็สร้างความสัมพันธ์เช่นกัน มันมาถึงจุดที่เรื่องราวกำลังบอกใบ้ถึงรักสามเส้า ทาคาโอะติดอยู่ระหว่างเทพธิดาที่เขาบูชามาทั้งชีวิตหรือวิญญาณที่เหงาคนเดียวที่เขาสบายใจ เขาไม่ต้องเลือกนานเพราะเรามีผู้หญิงที่ดื้อรั้นมากในมือข้างหนึ่งและแบล็กเมล์ที่บิดเบือน อีกฝ่ายพร้อมที่จะดึงสายที่ผูกไว้กับเขา ทาคาโอะต้องเรียนรู้ที่จะเติบโตในฐานะบุคคลและตัดสินใจเลือกเส้นทางที่เขาต้องการจะไป พูดง่ายกว่าทำการเขียนเนื้อเรื่องของ

 

สนับสนุนบทความคุณภาพโดย
เว็บการ์ตูนคุณภาพ animedonki