[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"เดอ ยอง" ชม ETH ปราบอีโก้แข้งผีอยู่หมัด-เสริมทัพได้ดี  VIEW : 54    
โดย พพ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 50
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 16 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 11:31:57   

ไนเจล เดอ ยอง อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มองว่า เอริก เทน ฮาก จัดการกับอีโก้ของนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างยอดเยี่ยม และเสริมทัพได้ดีช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

กุนซือชาวดัตช์ เพิ่งย้ายจาก อาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มารับตำแหน่งผู้จัดการทีมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

นายใหญ่วัย 52 ดึงศิษย์เก่าอย่าง ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ แอนโทนี่ มาร่วมงานในทัพ "ปีศาจแดง" รวมทั้งยังคว้า ไทเรลล์ มาลาเซีย, คริสเตียน อีริคเซ่น และ คาเซมิโร่ มาร่วมทัพด้วย ซึ่งแข้งใหม่ส่วนใหญ่ก็กลายเป็นตัวหลักของทีมไปแล้ว

เดอ ยอง กล่าวชื่นชม เทน ฮาก ว่าจัดการกับอีโก้ของแข้ง ยูไนเต็ด ได้ยอดเยี่ยม และเสริมทัพได้ดีในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"เอริก เทน ฮาก มี 23 นักเตะอีโก้สูงอยู่ในทีม คุณอาจมีนักเตะที่ดีที่สุดในโลก แต่คุณจะเริ่มสร้างทีมได้อย่างจริงจังก็ต่อเมื่อคุณทำให้อีโก้เหล่านั้นรวมเป็นทีมเดียวกันได้" เขากล่าวกับ The Mirror

"เทน ฮาก เลือกนักเตะของตัวเองอย่างระมัดระวัง ผมเห็นได้อย่างหนึ่งคือ เขาจะเลือกคนที่ช่วยให้คว้าชัยในสงครามได้ ผมมองเห็นกลยุทธ์ของเขาได้อย่างชัดเจน ลองมองไปที่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ในทีมนี้สิ เขามีจิตวิญญาณของนักฆ่า มาร์ติเนซ พร้อมบุกน้ำลุยไฟเพื่อ เทน ฮาก"

"แอนโทนี่ ก็เพิ่มความมั่นใจให้ทีม เขาก็มีทัศนคติที่เราเรียกกันว่า 'ข้ามศพฉันไปก่อน' ผมเคยเห็นมุมนั้นของ แอนโทนี่ มาแล้วหลายครั้ง ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เสริมทัพได้ดี สปิริตของทีมได้เปลี่ยนแปลงไปแล้ว"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa