[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อันโตนี่โจมตีเอเยนซี่ ที่อ้างว่ามีบทบาทสำคัญในการย้ายมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด  VIEW : 43    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 821
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 23
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 173.245.211.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 14 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 13:13:58   

อันโตนี่ ปีกค่าตัวแพงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาโจมตีเอเยนซี่ ที่อ้างว่ามีบทบาทสำคัญในการย้ายมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของตนเอง

ปีกทีมชาติบราซิลเสร็จสิ้นการย้ายมายังแมนฯยูไนเต็ดด้วยค่าตัว 85.5 ล้านปอนด์ ในวันเส้นตาย โดยเซ็นสัญญา 5 ปี หลังสไต์กไม่ยอมมาซ้อมกับ อาแจ็กซ์

อย่างไรก็ตามมีหลายฝ่ายพยายามเครมเครดิตในการดำเนินการย้ายทีมครั้งนี้ของดาวเตะวัย 22 ปี ฟอร์ซ่า สปอร์ต กรุ๊ป ซึ่งมี เรเวน คานไฮ เป็นเจ้าของ ได้ใช้โซเชียลมีเดียเพื่ออ้างว่าพวกเขามีบทบาทสำคัญในการย้ายทีมที่ใหญ่ที่สุดในปีนี้ อย่างไรก็ตาม จูเนียร์ เปโดรโซ่ เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะก็ได้โต้แย้งข้อมูลนั้นของพวกเขา โดยกล่าวว่าตนมีอำนาจสูงสุดในการควบคุมข้อตกลงนี้ ซึ่ง เปโดรโซ่ ได้จับมือกับ อันโตนี่ ที่แคร์ริงตัน หลังการย้ายทีมเสร็จสิ้น

สาเหตุที่ทั้ง 2 ฝ่ายพยายามอ้างสิทธิ์ครั้งนี้ก็เพราะข้อตกลงของ อันโตนี่ จะทำให้พวกเขาได้ค่านายหน้าจำนวน 20 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

ดังนั้นอันโตนี่จึงทำให้เรื่องกระจ่างด้วยการสรุปอย่างชัดเจนว่าการย้ายทีมที่แท้จริงเป็นอย่างไรหลังเกมชนะอาร์เซน่อล 3-1 เมื่อวันอาทิตย์

ในสตอรี่อินสตาแกรมของเขาอันโตนี่ได้เขียนว่า “นี่คงเป็นเรื่องตลกแน่!??!!” ในการตอบสนองต่อโพสต์ของ ฟอร์ซ่า สปอร์ต กรุ๊ป ที่อ้างว่าพวกเขามีส่วนร่วมอย่างมากในดีลนี้  หลังจากทำงานอย่างหนักในทีมของเรา/ครอบครัว คนที่ไม่รู้จักต้องการควบคุมการย้ายทีมของผม ผมขอให้คุณลบชื่อของผมออกจากโพสต์ของคุณ เนื่องจากคุณไม่ได้เกี่ยวข้องกับการเจรจาสัญญาของผม หรือการเจรจาเรื่องการย้ายทีมระหว่างสองสโมสร #respect”

Antony left raging as new Man Utd star breaks silence on £20m agent payment war

Antony has been at the centre of a £20m tug-of-war between two agencies, who both claim to have had controlling influence over his £85m transfer from Ajax to Manchester United

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet