[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รีวิวหนังใหม่  VIEW : 54    
โดย อมร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 30
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.183.129.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 14 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 11:48:22   

 ดูหนังออนไลน์   หากคุณเคยบอกฉันก่อนหน้านี้ว่านักแสดงจากหนังแอ็คชั่นระทึกขวัญเช่น “ The Chaser ”, “ The Yellow Sea ”, “Haemoo” หรือ “ The Thieves ” จะเปิดตัวการกำกับของเขาด้วยละครมนุษย์ที่ละเอียดอ่อนเกี่ยวกับการล่วงประเวณี มิตรภาพ ความรับผิดชอบและ เติบโตขึ้นมาในขณะที่ได้ร่วมเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ฉันคงจะหัวเราะเยาะคุณออกจากห้อง แต่เรามาถึงจุดนี้แล้ว ด้วย “ Another Child ” ที่พิสูจน์ให้เห็นว่าการกำกับเรื่องเปิดตัวครั้งแรกของKim Yoon-seok ประสบความ สำเร็จ Joo-ri อยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก นักเรียนม.ปลายเพิ่งรู้ว่าแดวอนพ่อของเธอมีชู้กับมิฮี

 

แม่ของยุนอานักเรียนอีกคนจากโรงเรียนของเธอ ซึ่งเธอเข้ากันไม่ได้จริงๆ และมิ- ฮีกำลังอุ้มลูกของพ่อของเธอ ทั้ง Joo-ri และ Yoon-ah ต่างต่อต้านความสัมพันธ์อย่างสิ้นเชิงและกำลังคิดหาวิธีที่จะทำให้ Mi-hee สูญเสียลูกที่ยังไม่เกิด ในขณะที่ Joo-ri พยายามไม่ให้แม่ของเธอ Yeong-joo ค้นพบความสัมพันธ์และการตั้งครรภ์ อย่างไรก็ตาม ชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนไปและเกี่ยวพันกันเมื่อยองจูรู้เรื่องการล่วงประเวณีและทารกคลอดก่อนกำหนดมากในฐานะนักแสดง

 

Kim Yoon-seokเป็นที่รู้กันดีว่าเข้าใจตัวละครของเขาอย่างลึกซึ้งและแสดงภาพพวกเขาด้วยความเชื่อมั่นอันแรงกล้า ไม่แปลกใจเลยที่เขาจะตระหนักถึงโลกใบเล็กๆ นี้ ซึ่งฮวางกีซอกมองอย่างสวยงาม และเติมเต็มมันด้วยตัวละครที่ร่ำรวยไม่แพ้กัน Joo-ri เป็นเด็กที่เติบโตขึ้นมาโดยได้รับการคุ้มครองจากพ่อแม่ที่รักซึ่งไม่ปล่อยให้เธอตกอยู่ในอันตราย ดูหนัง hd 

 

ในขณะที่ Yoon-ah เติบโตขึ้นมาพร้อมกับแม่เลี้ยงเดี่ยวที่อาจจะแก่กว่าเธอ แต่ทั้งสองยังเด็กกว่า , ตกหลุมรักจนโงหัวไม่ขึ้น. ชื่อภาษาเกาหลีของภาพยนตร์เรื่องนี้แปลว่า "ยังไม่บรรลุนิติภาวะ" และเป็นการไตร่ตรองว่าใครคือผู้ใหญ่จริงๆ และใครที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะที่มีการเทียบเคียงกันอย่างลงตัวของตัวละครที่เป็นผู้ใหญ่และวัยรุ่น ด้วยสถานการณ์ที่บังคับให้เด็กสาวที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะต้องเติบโตอย่างรวดเร็วในขณะที่ ยังบังคับให้ผู้ใหญ่บางคนประพฤติตนเหมือนเด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะอีกด้วยอารมณ์และปฏิกิริยาของผู้ใหญ่ทั้งสามคนที่เกี่ยวข้องกันอย่างเท่าเทียมกัน ในขณะที่ Mi-hee เป็นคนโรแมนติกที่สิ้นหวังและมีความสุขที่ได้รับความรักที่เธอปรารถนามานานหลายปี

 

Yeong-joo  ดูหนังhd  กลับขัดแย้งกันอย่างมากระหว่างหน้าที่ที่เธอมีต่อลูกสาวและครอบครัวและความโกรธที่เธอมีต่อสามีและผู้หญิงที่ ก็สามารถพรากเขาไปจากเธอได้ ในขณะเดียวกัน Dae-won ไม่สามารถจัดการกับสถานการณ์ของเขาได้อย่างชัดเจนและชอบที่จะหนีจากความรับผิดชอบและการเผชิญหน้าอย่างแท้จริง ภาพยนตร์เรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงสถานการณ์จากมุมมองของทั้งห้าฝ่ายที่เกี่ยวข้องโดยไม่เข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง นอกจากนี้ยังสามารถหลีกเลี่ยงจากเรื่องประโลมโลกที่ภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาดังกล่าวมีแนวโน้มที่จะหลุดเข้าไปได้

 

Kim Yoon-seokนั่งเบาะหลังที่นี่และปล่อยให้ผู้หญิงในภาพยนตร์ของเขาทำงานหนัก ซึ่งทุกคนสามารถทำงานได้ดีกับตัวละครของพวกเขา นักแสดงสาวสองคนKim Hye-joonและPark Se-jinที่เล่น Joo-ri และ Yoon-ah ตามลำดับ เป็นแกนหลักของเรื่องและจัดการแสดงด้วยความมั่นใจที่น่าประหลาดใจ ทั้งสองมีเคมีที่น่ารักระหว่างพวกเขา ซึ่งเห็นได้ชัดมากในทุกฉากที่พวกเขาแบ่งปัน คิมโซจินน่ารักพอๆ กับมีฮี รอยยิ้มของเธอติดตรึงราวกับน้ำตาที่อกหัก ด้วยส่วนโค้งของตัวละครที่ใหญ่ที่สุดYum Jung-ahเป็นเจ้าของทุกฉากทางอารมณ์ในฐานะยองจู ทำให้ตัวละครเปล่งประกายเจิดจ้ากว่าเดิมมาก Kim Yoon-seok พยายามทำให้ Dae-won มีแรงดึงดูดและหัวใจในที่ที่นักแสดงคนอื่นๆ ที่มีความสามารถน้อยกว่าอาจทำให้เขากลายเป็นคนขี้โกงที่น่ารังเกียจ

 

 เขายังสามารถโทรหาคนรู้จักและเพื่อนเก่าบางคนได้ เช่น “Haemoo” และ “1987: When the Day Comes” นักแสดงร่วม Lee Hee-joon ในฐานะพ่อที่หายตัวไปของ Yoon-ah ในส่วนเล็กๆ แต่มีความสำคัญ“Another Child” คือถ้าKim Yoon-seokกำกับการแสดงได้ดีพอๆ กับที่เขาแสดง และจากสิ่งที่แสดงไว้ที่นี่ คำตอบก็คือ “ใช่” ดังก้องกังวาน คำสั่งของเขาคือตัวละครและนักแสดงของเขาน่ายกย่องอย่างสูง 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้นำเสนอละคร อารมณ์ขัน และความอบอุ่นในลักษณะที่มีความสามารถเท่าเทียมกัน เป็นการบอกเล่าถึงการมาของเสียงผู้กำกับคนใหม่ที่แข็งแกร่ง ซึ่งสามารถสร้างความประทับใจให้กับเรื่องราวที่เป็นจริงและน่าดึงดูดมากซึ่งเต็มไปด้วยตัวละครของแท้และใส่ใจในรายละเอียด นี่คือศิลปินที่คาดว่าจะมีความพยายามในการกำกับเรื่องต่อไปอย่างใจจดใจจ่อพอๆ กับที่ผู้ชมคาดหวังกับภาพยนตร์ที่นำแสดงโดยเขา

 

สนับสนุนบทความคุณภาพโดย
เว็บดูหนังคุณภาพ ihdmovie.com