[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คันโตน่าเล่าว่า การเริ่มต้นเล่นฟุตบอล มาจากการที่ตัวเองเกิดและเติบโตที่เมืองมาร์เซย   VIEW : 44    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 96%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 14 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 11:41:37   

 

‘คันโตน่า’ เยี่ยมไทยอีกครั้ง สรรเสริญ ‘แมนฯยู’ ยังย้ำวิถีทางปั้นนักฟุตบอลขึ้นชุดใหญ่
อีริค คันโตน่า ตำนานนักฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ร่วมกิจกรรม “คาร์ซัม มีทแอนด์กรีท อีริค คันโตน่า” ที่สนามฟุตบอลซอคเกอร์ โปร รัชดาภิเษก เซลเซียส18 ตอนวันที่ 6 ก.ย.

คันโตน่าเล่าว่า การเริ่มต้นเล่นบอล มาจากการที่ตนเองกำเนิดรวมทั้งเติบโตที่เมืองมาร์เซย ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นเมืองที่งามที่สุดในประเทศฝรั่งเศส รวมทั้งมีสมาพันธ์บอลอย่างกีฬาโอลิมปิก มาร์เซย เด็กทุกคนเติบโตมาพร้อมกับการเล่นบอล ฝันถึงบอล หลายๆคนต้องการเป็นนักเตะอาชีพ และก็จำต้องขอบพระคุณผู้ฝึกสอนที่มอบโอกาสให้ไปอยู่ถูกจุดนั้น และก็เป็นเด็กคนหนึ่งที่ได้ก้าวไปสู่การเป็นนักเตะอาชีพ แล้วก็ได้ก้าวไปอยู่กับหนึ่งในชมรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่างแมนฯยู

สมัยก่อนแนวรุกอสุรกายแดงกล่าวอีกว่า ความปะทับดวงใจสำหรับเพื่อการเป็นนักฟุตบอลของแมนฯยูมีหลายสถานะการณ์ร่วมกัน แม้กระนั้นการครองแชมป์พรีเมียร์ลีกยุคแรกกับกลุ่ม ในฤดูกาล 1993-1994 นั้นเป็นช่วงๆในเวลาที่จับใจมากมายๆแล้วก็การที่แมนฯยูมีแนวทางสำหรับในการปั้นนักฟุตบอลเยาวชนขึ้นมาสู่กลุ่มชุดใหญ่ เกิดเรื่องที่น่าประทับใจมากมายเช่นเดียวกัน

คันโตน่าได้ให้สัมภาษณ์ว่า ต้องใจครั้งใดก็ตามได้มาเมืองไทย ถูกใจหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็นบ้านเมือง อากาศ ของกิน ทำให้เดินทางมาบ่อยๆเคยไปๆมาๆแล้วอีกทั้งจังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดกรุงเทพมหานคร เกาะสมุย รวมทั้งจะกลับมาอีกแน่ๆ

ส่วนการร่วมงานกับคาร์ซัม สำหรับในการเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์นั้น คันโตน่าบอกเหตุผลว่า ด้วยเหตุว่าคาร์ซัมมีสปิริตสำหรับการเป็นผู้ชนะ ปรารถนาปรับปรุงตนเองราวที่คันโตน่าเป็น ที่สำคัญสามารถสร้างความแน่ใจให้กับลูกค้า ซึ่งก็สร้างการเจริญเติบโตให้กับคาร์ซัมอปิ้งมากมายในตอนก่อนหน้านี้

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet