[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“ซัวเรซ” วอนอย่าเอาตนไปเปรียบเทียบกับ “นูนเญซ”  VIEW : 46    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 882
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 24
Exp : 11%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 22 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2565 เวลา 15:01:19   

 

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าประสบการณ์สูงชาวอุรุกวัย กล่าวว่าทุกคนไม่ควรจะเอา ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล มาเปรียบเทียบกับตน เพราะพวกเขามีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกัน

นูนเญซ ถือเป็นรุ่นน้องในทีมชาติอุรุกวัยของ ซัวเรซ ซึ่งแข้งวัย 35 ปีก็ชื่นชอบฝีเท้าของเขามากๆ จนถึงขั้นเคยแนะนำ บาร์เซโลน่า ให้เซ็นสัญญากับ นูนเญซ ด้วย และล่าสุดหัวหอกดาวรุ่งก็ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล หนึ่งในอดีตต้นสังกัดของ ซัวเรซ เป็นที่เรียบร้อย จนทำให้ช่วงที่ผ่านมามีคนเอาทั้งคู่มาเปรียบเทียบกันเยอะในระดับหนึ่ง

“เขาจะเขียนเรื่องราวของตัวเองขึ้นมากับการเล่นที่ ลิเวอร์พูล จริงอยู่ว่าเขาเป็นคนอุรุกวัย และเขาก็เป็นกองน้าด้วย แต่ประเด็นการเปรียบเทียบควรจะหยุดอยู่แค่นั้น (หมายถึงตัวเองกับ นูนเญซ มีแค่ 2 ด้านนั้นที่เหมือนกัน) เขาเป็นนักเตะที่พิเศษ และไม่จำเป็นต้องถูกเอาไปเปรียบเทียบกับใครทั้งนั้น

เขาจะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรที่ยอดเยี่ยม และจะได้ร่วมงานกับหนึ่งในโค้ชที่เก่งที่สุดของโลก นอกจากนี้เขาก็จะได้เรียนรู้เรื่องต่างๆ จากนักเตะคนอื่นๆ และแน่นอนว่าจะได้เจอกับบรรดาแฟนบอลที่วิเศษด้วย

แน่นอนว่าผมสามารถให้คำแนะนำเขาเกี่ยวกับเรื่องของอังกฤษ และเรื่องสไตล์การเล่นได้บ่าง แต่ผมไม่คิดว่าเขาต้องการมันหรอก เขาจะปล่อยให้พรสวรรค์ของเขาพูดแทนคำพูดได้เอง”

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77up