[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ระบุชัด ตนเมินข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า เพื่อมาสวมยูนิฟอร์ม  VIEW : 38    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 94
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 83%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 22 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2565 เวลา 11:14:03   

 

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลังป้ายแดง เรอัล มาดริด ระบุชัด ตนเมินข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า เพื่อมาสวมยูนิฟอร์ม "ราชันชุดขาว" พร้อมยกกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ มีส่วนสำคัญในการตัดสินใจครั้งนี้
     อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เซนได้ใจแฟนชุดขาว!รือดิเกอร์เผยปัดบาร์เซโลน่าเพื่อซบเรอัลมาดริด  เตอร์แบ็กคนใหม่ของ เรอัล มาดริด สโมสรแชมป์ ลา ลีกา สเปน และแชมป์ยุโรปฤดูกาลล่าสุด เผยว่า ตนได้มีการปฏิเสธข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า สโมสรคู่ปรับตลอดกาล เพื่อที่จะได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว

     รือดิเกอร์ ซึ่งย้ายมาจาก เชลซี แบบไร้ค่าตัว (หมดสัญญา) เพิ่งเปิดตัวกับ เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน โดยเจ้าตัวจรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" ถึงปี 2026 พร้อมได้สวมเสื้อหมายเลข 22

     นอกจากเปิดใจถึงความรู้สึกและเป้าหมายในการเล่นให้กับสโมสรแชมป์ยุโรป 14 สมัยแล้ว รือดิเกอร์ ยังเอ่ยปากยอมรับความจริงบางอย่าง ที่สร้างความประทับใจให้กับเหล่าสาวก "ราชันชุดขาว" ไม่น้อย

     "ใช่ มันมีความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ด้วย แต่ผมได้บอกกับเอเยนต์ของผมว่า ต้องเป็น มาดริด เท่านั้น หรือไม่ก็ไม่เอาที่ไหนเลย" ปราการหลังทีมชาติเยอรมนีวัย 29 ปี กล่าว

     พร้อมกันนั้น รือดิเกอร์ ยังระบุว่า คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด มีส่วนสำคัญที่ทำให้ตนเลือกซบสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งกรุงมาดริด

     "ครั้งแรกที่มีการติดต่อเข้ามา เกิดขึ้นช่วงต้นเดือนกันยายน (ปีก่อน) ซึ่งเป็นการติดต่อกับเอเยนต์ ไม่ใช่ตัวผม ส่วนครั้งที่สองเกิดขึ้นช่วงเดือนเมษายน ตอนนั้นผมมีโอกาสได้คุยกับ อันเชลอตติ ด้วย นั่นคือโมเมนต์ที่สำคัญมากๆ สำหรับผม" อดีตแข้ง อาแอส โรม่า เผย

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ king maker game