[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แฟนอาร์เซน่อลฉุนเอ็นเคเทียห์ได้เบอร์เสื้อระดับตำนาน  VIEW : 42    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 94
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 21 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2565 เวลา 12:20:29   

 

เล่นของสูง! กองเชียร์ อาร์เซน่อล แสดงปฏิกริยาหัวร้อนกันเป็นแนวภายหลังจาก เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ แนวรุกดาวรุ่งตกลงใจต่อสัญญาระยะยาว รวมทั้งได้รับเบอร์เสื้อระดับตำนานของสมาคมเป็นสิ่งตอบแทน
ไม่เกล อาร์เตต้า นายใหญ่กลุ่ม ปืนโต ประสบผลสำเร็จสำหรับการหว่านล้อมหัวหอกวัย 23 ปีให้ขยายข้อตกลงออกไปได้ข้างหลังมีกระแสข่าวกล่าวว่าศูนย์หน้าผิวสีหวังย้ายสมาพันธ์ในตอนซัมเมอร์ แล้วก็กลายเป็นวัตถุประสงค์ของหลายทีมร่วม พรีเมียร์ลีก อีกทั้ง ลีดส์ , นิวค้างสเซิ่ล รวมทั้ง คริสตัล พาเลซ

เวลาเดียวกัน นอกเหนือจากการที่จะถึงปากกากับกลุ่มดังที่กรุงลอนดอนห้าปีแล้ว เอ็นเคเทียห์ ซึ่งยังไม่เคยติดกลุ่มชาติ อังกฤษ ชุดใหญ่ยังได้เปลี่ยนแปลงเบอร์เสื้อมาสวมลำดับที่ 14 แทนด้วยซึ่งเป็นเบอร์ระดับตำนานของสมาคมเพราะว่า เธียร์ปรี่ อองรี อดีตกาลสตาร์ทีมชาติ ประเทศฝรั่งเศส เคยฝากผลงานกระแทก 226 ประตู ดำรงตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดนิรันดรของกลุ่ม ท็อปกัน ด้วยการใส่ลำดับที่นี้

นอกเหนือจาก อองรี แล้ว ธีโอ วัลค็อตต์ ก็เคยสวมเบอร์ 14 เหมือนกันกับ ปิเครื่องปรับอากาศ เอเมริค โอบาเมยอง แนวรุกชาว กาบอง ซึ่งทิ้งเบอร์นี้เอาไว้เมื่อเดือนมกราคมข้างหลังย้ายไปค้าลำแข้งกับ บาร์เซโลน่า แบบไร้คุณค่าตัว

สำหรับ เอ็นเคเทียห์ ซึ่งเป็นเด็กปั้นของ อาร์เซน่อล ส่งผลงานยิงได้ 10 ประตูในทุกรายการเมื่อฤดูกาลก่อนหน้าที่ผ่านมา แบ่งเป็น 5 ประตูสำหรับในการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก 21 นัดหมายโดยเขาได้ลงสู่สนามเป็นตัวจริงแปดนัดหมาย

ช่วงเวลาเดียวกัน การย้ายกลับสู่ ลียง ของ อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ ดาวยิงเลือดน้ำหอม คงจะทำให้ เอ็นเคเทียห์ ได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวหลักในฤดูกาลหน้ามากยิ่งขึ้น แม้กระนั้นกับการได้เบอร์ 14 ไปสวมนำมาซึ่งการทำให้สาวก เดอะ กันเนอร์ส ไม่แฮปปี้แม้แต่น้อยจากการแสดงปฏิกริยาในโลกโซเชี่ยล

"พวกเรากำลังสูญเสียความศักดิ์สิทธิ์ของเบอร์ 14 ให้กับเขา"

"เบอร์ 14 เด่นเกินกว่า เอ็นเคเทียห์ เขาบางทีอาจเสียผู้เสื่อมเสียได้ไม่ยาก"

"อองรี กำลังกำมือชกลมวืดวาดแล้วเวลานี้ เขาใช้เวลาตลอดชีพกับเบอร์ 14 แล้วก็ช่วงนี้ เอ็นเคเทียห์ ได้มันไป"

แม้กระนั้น ยังเพียงพอจะมีคนรักบอล อาร์เซน่อล บางรายเลือกมองในแง่ดีด้วยการทวีตว่า "การต่อสัญญาของ เอ็นเคเทียห์ เกิดเรื่องที่ดี ผมมีความรู้สึกว่าเขาทำงานมาก ปัจจุบันนี้เขาได้เบอร์ 14 แล้ว เขาพร้อมทำให้ตนเองมีคุณค่าสำหรับสมาคม"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ king maker game