[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กูตี ระบุ ดาร์วิน นูนเญซ เป็นนักเตะที่โดดเด่นในหลายด้าน  VIEW : 102    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 69
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 70%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 17 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2565 เวลา 12:51:39   

 

 

กูตี ระบุ ดาร์วิน นูนเญซ อดีตลูกทีมของตนเป็นนักเตะที่โดดเด่นในหลายด้าน โดยบอกว่าถึงแม้ นูนเญซ จะยังมีจุดอ่อนในบางด้านอยู่ แต่เขาก็ถือเป็นนักเตะที่มีอนาคตสดใสสุดๆ
    โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ หรือ กูตี อดีตมิดฟิลด์คนดังของ เรอัล มาดริด กล่าวว่า ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าตัวใหม่ของ ลิเวอร์พูล เป็นนักเตะที่มีความสามารถยอดเยี่ยมในหลายๆ ด้าน

    ลิเวอร์พูล เพิ่งประกาศดึง นูนเญซ มาจาก เบนฟิก้า ได้อย่างเป็นทางการด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) โดยแข้งวัย 22 ปีเริ่มค้าแข้งในทวีปยุโรปกับ อัลเมเรีย ในศึก เซกุนด้า ดิวิชั่น (ลีกระดับ 2 ของสเปน) เมื่อฤดูกาล 2019-20 ซึ่งตอนนั้น กูตี เป็นเทรนเนอร์ของที่นั่น และดาวเตะชาวอุรุกวัยก็ทำได้ถึง 16 ประตูจากการลงเล่นในลีก 30 นัด ก่อนที่ เบนฟิก้า จะดึงเขาไปร่วมทัพในช่วงกลางปี 2020

    กูตี ซึ่งตอนนี้ไม่ได้คุมทีมไหนอยู่เลยนั้น เผยว่า "ตอนที่ผมได้ร่วมงานกับเขาน่ะเขายังเป็นเด็กอยู่ แต่ช่วงหลายปีมานี้เขาเติบโตได้ดีเลยทีเดียว เขาเป็นจอมทำประตูขนานแท้ เขาเล่นได้ดีมากๆ ตอนอยู่ในกรอบเขตโทษ เขาทั้งเร็วสุดๆ, ทรงพลังมากๆ และเล่นได้ดีตอนอยู่หน้าปากประตู"

    "เขายังมีปัญหานิดหน่อยเวลาที่ต้องประสานงานกับคนอื่นในตอนที่ไม่ได้อยู่ในกรอบเขตโทษ แต่ผมคิดว่าเขามีอนาคตที่ดีเลยทีเดียว ที่จริงสมัยก่อนผมแปลกใจด้วยซ้ำที่ไม่มีทีมไหนในสเปนเลยที่ให้ความสนใจในตัวเขาหลังจากที่เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ อัลเมเรีย ก่อนที่สุดท้ายเขาจะย้ายไปอยู่กับ เบนฟิก้า"

    "ผมคิดว่าการไปเล่นที่ลีกโปรตุเกสมันเป็นเรื่องดีต่อเขา มันทำให้เขาได้สั่งสมประสบการณ์เพิ่มขึ้นนิดหน่อย ก่อนที่ตอนนี้เขาจะได้เซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ spadegaming slot