[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เทียบไลน์อัพแมนซิตี้-ลิเวอร์พูลซีซั่นหน้า  VIEW : 48    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 69
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 70%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 17 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2565 เวลา 11:23:27   

 

เปรียบเทียบ 11 ตัวจริง แมนฯ ซิตี้ กับ หงส์แดง ในฤดูกาลหน้า ข้างหลังทั้งคู่กลุ่มได้รับการคาดหมายว่าจะบี้ลุ้นแชมป์กันบันเทิงใจอย่างเดิม
บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดู 2022/23 น่าจะลุ้นแชมป์กันบันเทิงใจรวมทั้งใกล้เคียงอีกทีอย่างแน่แท้ ข้างหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ได้ เอ้อร์ลิง ฮาแลนด์ แนวรุกดาวรุ่งกลุ่มชาติประเทศนอร์เวย์ เข้ามาเสริมกองทัพ ในช่วงเวลาที่ หงส์แดง รองแชมป์เก่า คว้า ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกกลุ่มชาติอุรุกวัย มาล่าตาข่าย

ทั้งคู่กลุ่มมีนักเตะชั้นยอดเยี่ยมพลุกพล่าน รวมทั้งคาดว่า จะใช้ 11 ตัวจริงในช่วงฤดูกาลหน้าดังต่อไปนี้ (หากว่าไม่มีการดึงนักฟุตบอลระดับซูเปอร์สตาร์มาเสริมกองทัพเสริมเติม)

แมนฯ ซิตี้

ผู้เฝ้าประตู - เอแดร์ชอน

แน่ๆว่านายทวารมือชั้นยอดยังจะเป็น เอแดร์ชอน ลงเฝ้าเสา ข้างหลังทำผลงานดีอย่างสม่ำเสมอ ในเวลาที่มือสองเป็น แซ็ค สเตฟเฟ่น

แผงหลัง - ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, เอเมอริค ลาป๊อร์กต์, โอเล็กซานเดอร์ สินศาสนาเชนโก้เก๋

สำหรับแผงแบ็กโฟร์มั่นใจว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังจะยึดแกนหลักชุดเดิมทั้งปวง แล้วก็อาจมิได้ประหยัดเงินซื้อปราการหลังค่าตอบแทนแพงเข้ามาใหม่

ในตำแหน่งตัวบุกปีกขวาใช้ ไคล์ วอล์คเกอร์ ส่วนตัวบุกปีกซ้ายส่ง โอเล็กซานเดอร์ สินศาสนาเชนเก๋ โดยมี ยกเอา กานเซโล่ พร้อมสลับลงเป็นตัวจริงได้ทั้งคู่ฝั่ง

ส่วนกองหลังตัวกลาง ให้ รูเบน ดิอาส กับ เอเมอริค ลาป๊อร์กต์ ลงเป็นตัวหลัก ในตอนที่ จอห์น สโตนส์ พร้อมรอคอยโอกาสที่ข้างสนาม

มิดฟิลด์ -โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์, กางร์ทุ่งนาร์โด้ สิลวา

ในแผงกองกลางให้ โรดรี้ รอปฏิบัติหน้าที่เป็นตัวตัดเกมอยู่หน้าแผงแบ็กโฟร์ ในขณะที่ กางร์ท้องนาร์โด้ สิลวา แล้วก็ เควิน เดอ บรอยน์ ทำเกมรุก

แผงหน้า - ริยาด ม่าห์เรซ, เอ้อร์ลิ่ง ฮาแลนด์, ฟิล โฟเด้น

แน่ๆว่า เอ้อร์ลิง ฮาแลนด์ จะเข้ามาปฏิบัติภารกิจตำแหน่งหัวหอกตัวเป้าในทันที ประกบข้างด้วย ริยาด ม่าห์เรซ แล้วก็ ฟิล โฟเด้น ซึ่งคงจะเพิ่มมิติแนวรุกให้ แมนฯ ซิตี้ มีความน่าขนลุกเพิ่มมากขึ้น

หงส์แดง

ผู้เฝ้าประตู: อลีสซง เบ็คเกอร์

แน่ๆว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารกลุ่มชาติบราซิล จะเป็นมือชั้นยอดของกลุ่มถัดไป โดยมี ควีวิน เคลเลเฮอร์ เป็นเบอร์สอง แล้วก็จะสบโอกาสลงเฝ้าเสาในเกมบอลถ้วย

ปราการหลัง: เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาว่ากล่าวป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน

แผงแบ็กโฟร์ให้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ปฏิบัติภารกิจตัวบุกปีกขวา ในขณะที่ตัวบุกปีกซ้ายเป็นหน้าที่ของ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน

ส่วนคู่กองหลังตัวกลาง ให้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยืนเป็นตัวหลักร่วมกับ โฌแอล มาว่ากล่าวป โดยมี อิบราฮิม่า โกนาเต้ พร้อมแทรกสอดลงมาเป็นตัวจริง

มิดฟิลด์: จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, ตำหนิอาโก้ อัลกันตาร่า

พบร์เก้น คล็อปป์ คงจะยึด ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน รวมทั้ง ตำหนิอาโก้ อัลกันตาร่า เป็นสามตัวหลักในดินแดนกึ่งกลาง

ระหว่างที่ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ รวมทั้ง ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งคนใหม่ พร้อมสลับลงไปเล่น เหมือนกันกับ นาบี เกอิต้า, เคอร์ติเตียนส โจนส์ และก็ เจมส์ ไม่ลเนอร์

แผงหน้า: โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ, หฝ่าส์ ดิอาซ

โม ซาลาห์ จะลงป่วนปั่นแนวรับคู่ต่อสู้ทางฝั่งขวาดังเดิม ส่วนฝั่งซ้ายให้ หฝ่าส์ ดิอาซ รอลากเลื้อย โดยมี ดาร์วิน นูนเญซ รับบทบาทเป็นกองหน้าตัวเป้า

ในช่วงเวลาที่ ดิโอโก้เก๋ โชต้า พร้อมแทรกสอดลงมาเป็นตัวจริงเหมือนกันกับ โรกางร์โต้ ฟีร์มีโน่ ส่วน ทาคูไม่ ไม่นามิโนะ ปีกกลุ่มชาติประเทศญี่ปุ่น คาดว่าจะย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในซัมเมอร์นี้

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa