[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Three เป็นสปอนเซอร์สิงห์ต่อ หลังเทคโอเวอร์เสร็จสิ้น  VIEW : 57    
โดย l

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 13
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 17 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2565 เวลา 10:30:40   

 

Three สปอนเซอร์คาดอกของ เชลซี กลับมาสานสัมพันธ์กับสโมสรอีกครั้ง ภายหลังการเทคโอเวอร์เสร็จสิ้นได้ ท็อดด์ โบห์ลี่ เป็นเจ้าของสโมสรใหม่

บริษัทโทรคมนาคมของแดนผู้ดีเป็น 1 ใน 2 สปอนเซอร์ที่ตัดสินใจระงับการเป็นพาร์ทเนอร์กับ เชลซี ชั่วคราว ภายหลังรัฐบาลสั่งคว่ำบาตร โรมัน อับราโมวิช และส่งผลกระทบถึงสโมสร

อย่างไรก็ตามตอนนี้ "สิงห์บลูส์" เปลี่ยนเจ้าของแล้วโดยมี โบห์ลี่ เข้ามาดูแลสโมสรแทนและ Three ก็กลับมาเป็นสปอนเซอร์ของสโมสรต่อ

"ให้หลังจากการขายสโมสร เชลซี, เราขอยืนยันว่า Three ได้กลับมาดำเนินกิจกรรมด้านมาร์เก็ตติ้งต่อโดยมีผลทันที" แถลงการณ์จากสโมสรระบุ

"ให้หลังจากรัฐบาลสหราชอาณาจักรคว่ำบาตรเจ้าของคนก่อนของสโมสร เชลซี ในเดือนมีนาคม Three สปอนเซอร์คาดอกของเราได้ระงับกิจกรรมด้านมาร์เก็ตติ้งกับสโมสรจนกว่าการคว่ำบาตรจะเสร็จสิ้น"

Three เข้ามาเป็นสปอนเซอร์คาดอกให้กับ เชลซี ตั้งแต่ปี 2020 โดยเชื่อว่ามีมูลค่าอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์

โบห์ลี่ ปิดดีลเทคโอเวอร์ เชลซี ด้วยเงินมูลค่า 4.25 พันล้านปอนด์ไปเมื่อปลายเดือนพฤษภาคม โดยมีผู้ร่วมทุนอย่าง มาร์ค วอลเตอร์, ฮานส์ยอร์ก วีสส์ รวมถึงบริษัทลงทุนอย่าง เคลียร์เลค แคปิตอล

เดือนที่แล้ว เชลซี ได้เซ็นสัญญากับ WhaleFin บริษัทคริปโตเพื่อมาเป็นสปอนเซอร์แขนเสื้อรายใหม่โดยมีมูลค่าที่ 20 ล้านปอนด์ต่อปี

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77up