[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เกิดการเปรียบเทียบขึ้นมาซะแล้วว่าระหว่าง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กับ ดาร์วิน นูนเญซ ใครจะยิงประตูได้มากกว่ากัน  VIEW : 33    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 81
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 26%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 16 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2565 เวลา 11:08:58   

 

เกิดการเปรียบเทียบขึ้นมาซะแล้วว่าระหว่าง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กับ ดาร์วิน นูนเญซ ใครจะยิงประตูได้มากกว่ากันหลังจากสองดาวซัลโวเตรียมย้ายมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า
    ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2022/23 ส่อเค้ามันยกร่องหนักขึ้นกว่าเดิมเนื่องจาก เรือใบสีฟ้า ในฐานะแชมป์เก่าพยายามสปีดหนีการไล่ล่าของทีมคู่แข่งด้วยการเซ็นสัญญาคว้า ฮาแลนด์ หัวหอกทีมชาติ นอรเวย์ ของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมศักยภาพ ขณะที่ หงส์แดง ก็ไม่ยอมปล่อยให้คู่แข่งสำคัญขยับหนีไปไกลเมื่อลงทุนเป็นสถิติสโมสรคว้า นูนเญซ ดาวยิงทีมชาติ อุรุกวัย มาจาก เบนฟิก้า ซึ่งว่าจะกันว่าจะมีการสะบัดปากกากันอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 13 มิ.ย.หลังผ่านพ้นขั้นตอนของการตรวจร่างกาย

    ต่อกรณีดังกล่าว ส่งผลให้เกิดคำถามที่น่าสนใจขึ้นมาว่าระหว่าง ฮาแลนด์ กับ นูนเญซ ใครที่จะยิงประตูได้มากกว่ากันในซีซั่นหน้าของการลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ซึ่ง เนดุม โอนัวฮา อดีตปราการหลังทีม แมนฯ ซิตี้ ฟันธงว่าจะเป็นสตาร์ทีมชาติ นอรเวย์ เนื่องจาก แมนฯ ซิตี้ คว้าเขามารับบทหัวหอกตัวเป้าซึ่งสโมสรปราศจากนักเตะในตำแหน่งนี้ ขณะที่ นูนเญซ จะได้ลงเล่นน้อยกว่าเนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือแห่งถิ่น แอนฟิลด์ เน้นระบบโรเตชั่นนักเตะในแผงหัวหอก

    "ผมขอเลือก ฮาแลนด์ มันเป็นเพราะว่าผมคิดว่าเขาจะได้ลงสนามมากกว่า หาก นูนเญซ เซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล เขาน่าจะได้ออกสตาร์ตแค่ครึ่งหนึ่งของซีซั่น ด้วยเหตุนี้ผมจึงเลือก ฮาแลนด์" โอนัวฮา เอ่ยกับ อีเอสพีเอ็น เมื่อ 12 มิ.ย.

    นอกจาก ฮาแลนด์ แล้ว เรือใบสีฟ้า ก็คว้า ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ กองหน้า อาร์เจนไตน์ ของทีม ริเวอร์เพลท มาเสริมทัพก่อนแล้วโดยอดีตดาวเตะในวัย 35 ปีมองว่าพอจะมีโอกาสเป็นไปได้ที่ทั้งสองจะได้ลงบู๊ร่วมกัน

    "มันมีความเป็นไปได้ แต่ผมไม่คิดว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะเล่นในระบบ 3-5-2 ให้ฟูลแบ็คลุยแหลก มันน่าจะมีระบบอื่นสำหรับเกมรุก"

    "ผมคิดว่าเป็นเรื่องดีที่จะได้เห็น อัลวาเรซ ได้รับโอกาสให้ลงสนาม เขาเหมือนคนที่ถูกลืมเพราะเขาเซ็นสัญญาก่อนนานแล้ว และมันมีแต่เรื่องของ ฮาแลนด์ , ฮาแลนด์ ,ฮาแลนด์"

    "ผมคิดว่าจะมีการแย่งตำแหน่งกันอย่างดุเดือด แต่พวกเขาไม่ได้เซ็นสัญญากับ อัลวาเรซ แค่ปีเดียว ดังนั้นบางทีพวกเขาอาจมองถึงอนาคตในระยะยาว" โอนัวฮา เอ่ยถึงกองหน้าเลือดฟ้าขาววัย 22 ปีที่ลงน้ำหมึกกับ แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่ตลาดปีใหม่ แต่ถูกปล่อยให้ ริเวอร์เพลท ยืมตัวไปใช้งานจนจบซีซั่น

    ด้านผลงานการยิงประตูของ ฮาแลนด์ กับ นูนเญซ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา มีการแจกแจงตัวเลขออกมาว่ารายแรกคลำเป้าได้ 22 ประตูจาก 24 เกมใน บุนเดสลีกา และกระทุ้งได้รวม 29 ประตูจาก 30 นัดในทุกรายการ ขณะที่รายหลังตะบันให้ต้นสังกัดในลีกโปรตุเกส 26 ลูกจาก 28 เกมในลีกโดยที่ยังไม่นับรวมประตูในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเขาเช็คบิล  หงส์แดง ได้ทั้งสองเกมที่ดวลกันในรอบแปดทีม

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa