[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แฟนบอลคนหนึ่งของ เซเนกัล ถึงกับร้องไห้ในตอนที่ได้เจอ ซาดิโอ มาเน่  VIEW : 37    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 121
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 13 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2565 เวลา 09:22:26   

 

แฟนบอล เซเนกัล รายหนึ่งชอบใจที่ได้พบ ซาดิโอ มาเน่ จนกระทั่งขั้นร้องไห้ออกมา โดยจากนั้น มาเน่ ยังติดต่อไปพบเขาเป็นการส่วนตัวอีกต่างหาก
แฟนบอลคนหนึ่งของ เซเนกัล ถึงกับร้องไห้ในขณะที่ได้พบ ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งจาก หงส์แดง ยอดสมาคมที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัวเป็นๆ

เรื่องในคราวนี้เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 4 เดือนมิถุนายน ก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ เซเนกัล เปิดบ้านชนะ เบนิน 3-1 ในเกม แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ รอบเลือกสรร กรุ๊ป แอล โดยไม่เป็นที่แจ้งชัดว่ามันเกิดขึ้นหลังหรือก่อนเกม แม้กระนั้นกองเชียร์รายดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วถึงกับขนาดเข้าไปกอด มาเน่ แล้วก็กล่าวกับเขาด้วยสีหน้าท่าทางที่ปลื้มปิติสุดๆซึ่งแถวนั้นก็มีข้าราชการรักษาความปลอดภัยรอดูแลเหตุการณ์อยู่เช่นเดียวกัน

ดังนี้ มาเน่ บอกให้แฟนบอลคนมีชื่อเสียงกล่าวใจเย็นๆก่อนจะขอเบอร์โทรศัพท์ของอีกข้าง เพื่อได้คุยกันในตอนหลัง ซึ่งทั้งสองก็กอดกันอีกทีก่อนจะร่ำลากัน แล้วก็เมื่อวันอังคารที่ 7 เดือนมิถุนายน ก่อนหน้านี้ มาเน่ ก็โทรศัพท์ไปพบแฟนบอลคนนั้นจริงๆทำเอากองเชียร์รายดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นซาบซึ้งสุดๆส่วนบุคคลอื่นที่อยู่แถวนั้นก็ร่วมชอบใจกับเขาตามไปด้วย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa