[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ทั่วโลกโหวตให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะแห่งซีซั่น  VIEW : 52    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 8 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2565 เวลา 12:33:45   

 

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ทั่วโลกโหวตให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะแห่งซีซั่น หลังกดไป 24 ประตู ขณะที่ ดาบิด เด เคอา และ เฟร็ด เข้าป้ายที่ 2 และ 3 ตามลำดับ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส คว้ารางวัล เซอร์ แมตต์ บัสบี้ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ หรือรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาล 2021/22 จากการประกาศผลเมื่อวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    รางวัลดังกล่าวมาจากการโหวตของแฟนบอลทั่วโลก และ โรนัลโด้ วัย 37 ปี ก็ได้ไป หลังหวนกลับมาค้าแข้งที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ก่อนทำไปถึง 24 ประตูในการลงเล่นทุกรายการ

    หลังหวนกลับมาเล่นให้ "ปีศาจแดง" รอบสองนั้น โรนัลโด้ ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของสโมสรไปถึง 5 เดือนทั้ง กันยายน, ตุลาคม, มีนาคม, เมษายน และพฤษภาคม รวมทั้งได้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ 10 หนตลอดทั้งซีซั่น

    ขณะที่ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ได้รางวัลนักเตะแห่งซีซั่นของ "ปีศาจแดง" จากการโหวตของเพื่อนร่วมทีม หลังโชว์ฟอร์มซูเปอร์เซฟช่วยให้ทีมไม่เสียประตูหลายต่อหลายครั้งในฤดูกาลที่ผ่านมา

    สำหรับรางวัล เซอร์ แมตต์ บัสบี้ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ เมื่อฤดูกาลที่แล้วตกเป็นของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ที่ได้ 2 ซีซั่นติดต่อกัน ขณะที่อันดับ 2 และ 3 ในปีนี้ตกเป็นของ เด เคอา และ เฟร็ด ตามลำดับ

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ spadegaming