[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ห้างทองคำดัง ทำบุญทำกุศลร้านค้าพร้อมแจกทุเรียนฟรี คอลอตเตอรี่ไม่พลาด "เลขเด็ด" ปลายดอกไม้ไฟ  VIEW : 52    
โดย 999

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 76
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 8 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2565 เวลา 11:38:42   

 

ห้างทองคำดังจังหวัดนครปฐม ทำบุญใหญ่ พร้อมแจกทุเรียนฟรี ระหว่างที่คอลอตเตอรี่ไม่พลาดส่อง "เลขเด็ด" ปลายพลุไปลุ้นโชค 16/6/65

ผู้รายงานข่าวแถลงการณ์ว่า ร้านค้าทองคำมลฤดี เยาวราช อำเภอเมือง จังหวัดจังหวัดนครปฐม ทำบุญบ้านภายหลังจากเปิดร้านมาได้ 3 ปี มักมีเหตุเภทภัยเกิดขึ้น ก็เลยทำบุญขึ้นบ้านใหม่ รวมทั้งแจกทุเรียนหมอนทองคำ, ข้าวสาร, บะหมี่สำเร็จรูป ให้กับราษฎรและก็ผู้ยากแค้น ดังนี้พบว่ามีราษฎรเยอะแยะต่อแถวกันยาวดูหมิ่นเหยียดหยามร่วม 100 เมตร

จากการถาม นางสาวมลฤดี แซ่ลิ้ม อายุ 39 ปี เถ้าแก่ทองคำ เปิดเผยว่า ในวันนี้ถือฤกษ์ดีวันที่ 6 เดือน 6 รวมทั้งตรงกับวาระครบรอบเปิดร้านทองคำ 3 ปี ก็เลยต้องการทำบุญทำทานใหญ่เพื่อความเป็นมงคล เนื่องจากว่าเมื่อตอนปลายปีก่อนหน้านี้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนด้านในร้านค้าทองคำ แม้กระนั้นโชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ ในวันนี้ก็เลยได้ทำบุญสุนทานใหญ่ นำข้าวสารมาแจก 300 ถุง, บะหมี่ครึ่งหนึ่งสำเร็จรูป 300 ชุด รวมทั้งยังเปิดโรงทานเหมาร้านค้าก๊วยเตี๋ยวหมูมีชื่อเสียงของจังหวัดนครปฐม มาให้กินฟรีแบบไม่ยั้ง

นอกจากนั้น ยังนำทุเรียนหมอนทองคำที่เหมาจากไร่ จังหวัดจังหวัดระยอง มาแจก 300 ลูก ให้กับประชาชนที่มาต่อคิวรอคอยกันคนละ 1 ลูก เพื่อได้กินกันอย่างอิ่มหนำ รวมทั้งความเป็นมงคลของร้านค้าอีกด้วย

ดังนี้ ได้นิมนต์พระ 9 รูป มาสวดมนตร์เจริญพระพุทธมนต์ พรมน้ำมนต์ ทำบุญสุนทาน มอบของกินเพลสงฆ์ ข้างหลังเสร็จสมบูรณ์งานได้กระทำการจุดพลุบอกเทวดาฟ้าดินรวมทั้งเจ้าที่เจ้าทางให้รับรู้ เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย 1 หมื่นนัดหมาย ซึ่งก็มีหลายๆคนที่มาร่วมพิธีการต้องการมองเห็นจำนวนของหางดอกไม้ไฟ เพื่อนำไปเสี่ยงดวง เนื่องจากถือได้ว่าเลขมงคลทำบุญสุนทานใหญ่

แม้กระนั้นปรากฏว่าเมื่อจุดแล้ว เลขหางดอกไม้ไฟถูกแรงของระเบิดฉีกป้ายออกเป็นชิ้นๆลอยตกลงสู่พื้นเหลือแค่ 2 ตัวให้มองเห็น เป็นเลข 08 ซึ่งผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยก็เสียดาย เพราะว่าธรรมดาแล้วเลขหางดอกไม้ไฟจะมีทั้งยังเลข 2 ตัว และก็ 3 ตัว แต่ว่าก็ยังถ่ายรูปรวมทั้งเขียนนำไปซื้อสลากกินแบ่ง.

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ลาวสตาร์ ออนไลน์