[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยันมีความสุขกับการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด  VIEW : 46    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 8 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2565 เวลา 10:00:10   

 

พูดแบบนี้อยู่ต่อแน่! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยันมีความสุขกับการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมให้สัญญาจะทำเต็มที่เพื่อปลุก "ปีศาจแดง" กลับมาคว้าแชมป์ แต่คงต้องให้เวลากับ เอริก เทน ฮาก กุนซือคนใหม่อยู่บ้าง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอบคุณแฟนบอล "ปีศาจแดง" ที่ให้การสนับสนุนตัวเองเป็นอย่างดีในฤดูกาลแรกที่กลับมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และให้สัญญาว่าจะพาทีมกลับมาคว้าแชมป์ให้ได้อีกครั้ง

    ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส วัย 37 ปี หวนกลับมาเล่นให้ "ปีศาจแดง" รอบสองในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ก่อนทำผลงานเยี่ยมยิงไปถึง 24 ประตูในทุกรายการ และมีชื่อติดเป็น 1 ใน 6 นักเตะที่มีลุ้นคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประจำฤดูกาล 2021/22

    โรนัลโด้ เผยผ่านเว็บไซต์สโมสรเมื่อวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า "สิ่งที่ผมต้องบอกกับแฟนบอลก็คือพวกเขาน่าทึ่งมาก แม้ว่าคุณจะแพ้ในเกม แต่พวกเขาก็สนับสนุนเราเสมอ พวกเขาอยู่กับเราเสมอ"

    "แฟนบอลอยู่ในใจผมเสมอ และเป็นคนที่ทุกคนควรให้ความเคารพ เพราะพวกเขาอยู่ข้างเราเสมอ ตัวอย่างเช่นในการลงเล่นเกมแรก แน่นอนว่าผมไม่ใช่แค่รู้สึกได้ในเกม แต่ผมยังรู้สึกได้ก่อนหน้านั้นหนึ่งวันที่พักอยู่ในโรงแรม"

    "ตอนนั้นรู้สึกประหม่าเล็กน้อยซึ่งเป็นเรื่องปกติ แต่ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ผมออกสตาร์ตเกม ผมยิงได้สองประตู และมันก็ดีมากๆ มันยังคงเป็นแรงจูงใจของผมที่จะทำงานหนักต่อไป ยังคงรักความหลงใหลในเกม"

    "แน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเพื่อนร่วมทีมคอยช่วยผมตลอดเวลา ดังนั้นผมจึงต้องขอบคุณทุกคนที่ช่วย คริสเตียโน่ อย่างไรก็ตามสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผมคือการพยายามเอาชนะเกมและพยายามคว้าแชมป์หรือฟุตบอลถ้วยบางรายการ"

    "ผมเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลับไปอยู่ที่พวกเขาเคยอยู่ บางครั้งมันต้องใช้เวลา แต่ผมยังเชื่อมั่น ผมยังคงมีความสุขมากๆ กับการอยู่ที่นี่ ผมรู้ว่า เอริก เทน ฮาก ทำผลงานเยี่ยมกับ อาแจ็กซ์ แต่เราจำเป็นต้องให้เวลากับเขา" ซีอาร์7 ทิ้งท้าย

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet