[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แต่งให้แรงกว่าเดิม! Brabus 800 Black & Gold Edition รุ่นพิเศษหายาก  VIEW : 227    
โดย WipWup

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 42
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.183.12.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 30 เดือน มีนาคม พ.ศ.2563 เวลา 21:11:05   

Brabus สำนักงานปรับแต่งรถยนต์ที่มีชื่อเสียงในประเทศเยอรมนีสร้างผลงานชิ้นเอกอีกชิ้นโดยนำ Mercedes-Benz G-Class มาดัดแปลงเป็นรุ่นพิเศษภายใต้ชื่อ Brabus 800 Black & Gold Edition ซึ่งเดิมทีมีพื้นฐานมาจาก  ufacash ufacash ufacash Mercedes-AMG G 63 เองซึ่งมี ได้รับการดัดแปลงจากต้นฉบับ ufacash ufacash ufacash ufacash

ภายใต้ร่างของ Brabus 800 Black & Gold Edition ได้รับการดัดแปลงเป็นเครื่องยนต์ ใหม่สำหรับ AMG V8 4.0 ลิตรพร้อมด้วยระบบเทอร์โบคู่ซึ่งให้กำลังสูงสุดถึง 789 แรงม้าแรงบิดสูงสุด 1,000 นิวตันเมตรสามารถเร่งได้ จาก 0-100 กิโลเมตร / ชั่วโมงภายใน 4.2 วินาทีสามารถเข้าถึงความเร็วสูงสุด 242 กิโลเมตร / ชั่วโมง ufacash ufacash

แน่นอนว่าตัวเครื่องนั้นได้มีการดัดแปลงให้มีความสนุกมากขึ้นกว่าเดิม บุคลากรใน Black & Gold Edition มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน สำหรับกระจังหน้าช่องระบายอากาศเพิ่มเติมจะถูกเพิ่มเข้าไปฝากระโปรงหน้าคาร์บอนไฟเบอร์ ตัวถังเป็นสีดำยกเว้นชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ล้อขนาด 23 นิ้วรวมถึงคาลิปเปอร์เบรคเคลือบทอง

 

ภายในห้องโดยสารรุ่น Brabus 800 Black & Gold เดิมเป็นสีเงินอลูมิเนียม G-Class ได้รับการเปลี่ยนเป็นทองคำอย่างสมบูรณ์ แม้แต่สวิตช์ปรับต่างๆที่หลากหลายรวมถึงคันเหยียบเช่นกันเบาะนั่งทำจากหนังสีดำคุณภาพสูง เบาะหลังมีหน้าจอทัชแพดเพื่อปรับความสว่าง และสิ่งอำนวยความสะดวกนอกจากนี้ยังมีพื้นที่เก็บของเช่นกัน

ufacash

อย่างไรก็ตาม Brabus ยังไม่ได้ประกาศราคา และปริมาณการผลิตของ Brabus 800 Black & Gold Edition แต่อย่างใด แต่เนื่องจากเป็นรุ่นพิเศษเช่นนี้สามารถเชื่อได้ว่าจะมีเพียงไม่กี่คันเท่านั้นและแนวโน้มที่ราคาจะสูงมากอย่างแน่นอน