[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เท็กแซนส์สะเทือนหลังทันซิลเตรียมผ่าตัดแขนพลาด4เกม  VIEW : 81    
โดย นน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 71
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 20 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:52:03   

 

ลาเรมี่ ทันซิล แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 27 ปีจะพลาดการลงเล่นกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ อย่างน้อย 4 เกมหลังเตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บแขน

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ จะไม่มี ลาเรมี่ ทันซิล อย่างน้อย 4 เกม เนื่องจากแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 27 ปีกำลังจะเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บแขนที่เกิดขึ้นระหว่างเกมพ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 22-25 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

การบาดเจ็บของ ทันซิล แท็คเกิ้ลซ้ายดีกรี 'โพร โบวล์' 2 สมัยกลายเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ตามมุมมองของ แบรนดิ้น คู้กส์ ปีกนอกประสบการณ์

'ผมไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ถ้าเป็นอย่างนั้น มันเป็นเรื่องใหญ่มาก' คุ้กส์ กล่าวถึง ทันซิล 'คุณพูดถึงผู้เล่นพรสวรรค์แบบนั้น ผมหมายถึงผู้ชายคนนั้นพิเศษ เขาเล่นในระดับสูงตั้งแต่ตอนที่เขาก้าวเข้ามาในลีกนี้'


ทันซิล ออกสตาร์ททั้ง 33 เกมนับตั้งแต่เขาเล่นกับ แท็กแซนส์ ในเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2019 การมีชื่อติด 'โพร โบวล์' ทั้งสองครั้งเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เขาอยู่ในฮิวสตัน การบาดเจ็บของ ทันซิล จะส่งผลกระทบต่อ เดวิส มิลล์ส มากที่สุด แต่ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 มั่นใจว่าทั้ง ทิม เคลลี่ โค้ชทีมบุกและ เจมส์ แคมเพน โค้ชออฟเฟนซีฟไลน์จะแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้ดี

'ผมแน่ใจว่าใครก็ตามที่จะเข้ามาเติมเต็มแทนเขาจะต้องพร้อม โค้ช แคมเพน และ ที.เค. และพวกเขาจะพร้อมสำหรับมัน' มิลล์ส กล่าว

เท็กแซนส์ มีสองทางเลือกในตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้าย พวกเขาสามารถเลือก เกรอน คริสเตียน เติมเต็มตำแหน่งดังกล่าวเหมือนเกมกับ เพเทรียตส์ หรือโยก ชาร์ลี เฮ็ค ผู้เล่นปีสองจากแท็คเกิ้ลขวามาเล่นฝั่งซ้าย สำหรับเกมเยือน อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในวันอาทิตย์นี้

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ sbo