[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แกรี เนวิลล์ เผยสาเหตุ คอนเต้ ไม่เหมาะกุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อจาก โซลชา  VIEW : 79    
โดย 14

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 84
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 39%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 20 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564 เวลา 10:45:10   

 

แกรี เนวิลล์ กล่าวว่าเขาไม่เห็นด้วยที่ อันโตนิโอ คอนเต้ จะเข้ามารับงานคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่ โอเล กุนนาร์ โซลชา หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในศึก พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์

กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนพาทีม ปีศาจแดง พ่ายให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่คิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม ด้วยสกอร์สุดกลังการ 4-2 ทำให้พวกเขายังไม่ชนะใครในลีกเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันและเก็บได้แค่คะแนนเดียว โดยโปรแกรมต่อไปต้องเจอกับงานหนักอย่าง ลิเวอรืพูล ในศึก "แดงเดือด" รวมทั้งบรรดาทีมหัวตารางอย่าง ท็อตแนม อ้อทสเปอร์, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ อาร์เซนอล

กระแสการเรียกร้องให้ไล่ โซลชา ออกจากตำแหน่งเริ่มดังขึ้นอีกครั้ง โดยมีชื่อของ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือผู้พาทีม สิงห์บลู คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อซีซัน 2016-2017 เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่น่าจับตามอง อย่างไรก็ตาม แกรี เนวิลล์ ศิษย์เก่าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแสดงความเห็นเรื่องนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

"ผมคิดว่า คอนเต้ ไม่เหมาะที่จะเป็นผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยส่วนตัวแล้วผมไม่คิดว่าพวกเขาจะเลือกออปชันนี้ เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมก็จริง แต่ผมคิดว่าคนเป็นกุนซือก็ต้องเข้ากับสโมสรได้ ซึ่งผมไม่คิดว่า คอนเต้ จะเหมาะกับบุคลิคของ แมนฯ ยูไนเต็ด"

"อย่างที่ผมพูดเอาไว้ เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่คนหนึ่ง แต่ผมไม่รู้สึกว่าเขาเป็นตัวเลือกที่ใช่สำหรับผม" อดีตกองหลัง ปีศาจแดง ระบุ

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ fifa55 เครดิตฟรี