[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปอร์โต้ 1-0 เอซี มิลาน  VIEW : 84    
โดย มม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 44
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 35%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 20 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564 เวลา 10:06:03   

 

ปอร์โต้ โรเตชั่นนักเตะจากเกมเมื่อกลางสัปดาห์อย่างเช่นการส่ง ตาเรมี่ ลงมาเป็นกองหน้าแทน คอนไซเซา รวมถึง เอ็มเบ็มบ้า จับคู่ในแผงหลังกับ เปเป้

ส่วนทาง มิลาน ให้ เคียร์ กลับมาเป็นตัวจริงในแผงหลังแต่แดนกลางไม่มี เคสซี่ เพราะติดโทษแบนเลยต้องให้ โตนาลี ลงจับคู่ เบนนาเซอร์
4'
ปอร์โต้เกือบนำไว! ดิอาซ สับไกหน้าเขตโทษชนเสา
เกือบมีประตูนำให้ ปอร์โต้ อย่างรวดเร็วด้วยจังหวะที่ ดิอาซ พาบอลมาหน้าเขตโทษแล้วตัดสินใจสับไกเองเลยส่งบอลพุ่งมาชนโคนเสาสองเต็มๆ
14'
เปเป้ โหม่งฟรีคิกโดนรับไว้
ยังเป็น ปอร์โต้ ที่กดดันได้มากกว่ามาได้ฟรีคิกริมเส้นขวาเปิดเข้ามาในเขตโทษ เปเป้ ขึ้นโหม่งกดลงพื้นแต่ก็เบาไปโดน ตาตารูซานู รับไม่ยาก
18'
ตาเรมี่ ได้ยิงเสาไกลยังโค้งหลุดออก
ปอร์โต้ มาให้เสียวอีกแล้วหลังจากไล่เพรสจน มิลาน จ่ายเสียมาเข้าทาง โอตาวิโอ หน้าเขตโทษเบิ้ลต่อให้กับ ตาเรมี่ ในเขตโทษเลือกยิงไปเสาไกลยังหลุดออกหลัง
19'

เลเอา เปิดให้ หล่อเหลา เลือกโหม่งชงแทน
จังหวะถัดมา มิลาน บุกกลับด้วยการฝาก เลเอา ทางซ้ายในยึกยักจนมีช่องเปิดเข้าไปลึกถึงเสาสองให้ ชิรูด์ แต่เหมือนเลือกโหม่งชงมากกว่าทำประตูเลยพลาดโอกาสไป
23'
ตาเรมี่ ได้ยิงอีกแล้วเจอบล็อกทัน
ปอร์โต้ ทำเสียวอีกครั้งภายหลังดักบอลกลับมาหน้าเขตโทษแล้ว ตาเรมี่ ทำชิ่งกับ โอตาวิโอ ก่อนได้ซัดเน้นๆยังโดน เคียร์ บล็อกไว้ทัน
24'
ปอร์โต้มาอีก! ตาเรมี่ โหม่งยังออกเสา
โอกาสของ ปอร์โต้ มาเรื่อยๆได้ฟรีคิกทางขวาจังหวะนี้จบด้วยการลุ้นประตูอีกแล้ว โอลิเวย์ร่า เป็นคนเปิดมาในเขตโทษแล้ว ตาเรมี่ โหม่งได้บอลกระดอนออกเสาแรก
28'

ตาเรมี่ สับไกยังหลุดเสาไกล
ตาเรมี่ คนเดิมทำให้ทีมเยืออนต้องเสียวอีกแล้ว ภายหลังลูกทุ่มจากทางขวา ตาเรมี่ ชิ่งให้ โอตาวิโอ ก่อนจะรับบอลคืนในเขตโทษแล้วยิงส่งบอลออกเสาสองไปหน่อย
42'
โอตาวิโอ ยิงหน้าเขตโทษก็ข้ามคาน
ท้ายครึ่งแรก ปอร์โต้ บุกกลับมาอีกแล้วก็ได้จบหลังจาก เวนเดลล์ กระชากขึ้นมาทางซ้ายแล้วเปิดไปหน้าเขตโทษให้ โอตาวิโอ จับบอลก่อนซัดข้ามคาน
43'
มิลานลุ้นบ้าง หล่อเหลา โหม่งไปโดนรับ
มิลาน บุกมาหาโอกาสจบได้บ้างเมื่อ ซาเลอมาเคอร์ส ริมเส้นขวามีช่องเปิดเข้ามาในเขตโทษแล้วตรงเสาแรก ชิรูด์ โหม่งสะบัดแต่ไปตรงตัว

HALF TIME
48'
ปอร์โต้มาใหม่! ตาเรมี่ ซัดเฉี่ยวเสาแรก
ครึ่งหลังเริ่มมา ปอร์โต้ ลุยทันทีแล้วเกือบออกนำเข้าแล้วเมื่อ มาริโอ ได้ทีเลี้ยงผ่าน โทโมรี จากทางขวาเข้ามาก่อนฝาก ตาเรมี่ หน้าเขตโทษซัดส่งบอลพุ่งหลุดเสาแรก
56'
อูริเบ ยิงบ้างก็หลุดเสาไปไม่ไกล
ยังเป็น ปอร์โต้ กดดันหนักอยู่แล้วก็ได้จังหวะจบอีกแล้วเมื่อ อูริเบ หน้าเขตโทษเลี้ยงตัดในแล้วได้ช่องลองยิงแต่ก็ส่งบอลหลุดเสาไปไม่ไกล

59'

อิบรามาแล้ว! มิลานเปลี่ยนตัวรวดเดียวสามคน
มิลาน เกมเป็นรองจริงเลยต้องเปลี่ยนตัวทีเดียวสามคนรวดโดยส่ง อิบราฮิโมวิช มาค้ำหน้าแทน ชิรูด์ ขณะที่ โรมันญอลี่ ก็ลงมายืนแทน โทโมรี ที่วันนี้เล่นไม่ค่อยออกและคนสุดท้าย คาลูลู แทน ตูเร่

65'

มาจนได้! ดิอาซ ซัดเรียดพาปอร์โต้นำ
แล้วก็กลายเป็น ปอร์โต้ ที่เอาประตูนำได้ก่อนจริงๆ ด้วยจังหวะ มาริโอ หนีไปสุดเส้นหลังแล้วเปิดมาในเขตโทษบอลโดนสกัดลอยโด่งบอลตกใส่ ตาเรมี่ ที่ล้มลงกับพื้นกลายเป็นการตั้งบอลให้ ดิอาซ วิ่งมายิงเรียดเข้าประตู ปอร์โต้ นำ 1-0
68'
เปเป้ ล็อกยิงด้วยซ้ายยังออกเสาสอง
เตะมุมของ ปอร์โต้ ก็น่ากลัวเกือบมีเพิ่มหลังเปิดมาบอลถูกโหม่งสกัดเข้าทาง เปเป้ เอาบอลลงก่อนล็อกเข้าซ้ายแล้วยิงยังส่งบอลออกเสาไกล
80'
ปอร์โต้ฟ้องจะเอาจุดโทษแต่เปาเฉย
ท้ายเกม ปอร์โต้ ฟ้องจะเอาจุดโทษในจังหวะที่ โคโรน่า พยายามพาบอลเข้าเขตโทษแล้วมี คาลูลู ชนจากด้านหลังนิดนึงแต่กรรมการเฉยไม่ได้ให้อะไร


จบเกม มิลาน พ่ายให้กับ ปอร์โต้ 1-0 ส่งผลให้ผ่านมาครึ่งทางในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม พวกเขายังไม่มีแต้มติดมือหลังแพ้รวด 3 เกม นัดหน้าจะเป็นการกลับไปเปิดรังเจอ ปอร์โต้ เพื่อความหวังในการเข้ารอบ

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ fifa55