[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
MINI Cooper S Countryman Hightrim คลาสสิคเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือระบบเกียร์ใหม่  VIEW : 282    
โดย ไลลา

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 93
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 78%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.183.12.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 30 เดือน มีนาคม พ.ศ.2563 เวลา 21:09:00   

ถือเป็นรุ่นยอดนิยม สำหรับ MINI Cooper S Countryman ufaman 2020 ที่มีขนาดตัวถังใหญ่ที่สุดของ MINI อย่างไรก็ตามในเจเนอเรชั่นใหม่นี้ ทางค่ายมีการเพิ่มสัดส่ว นทั้งความกว้าง, ความยาว และระยะฐานล้อให้เพิ่มขึ้นไปอีก เพื่อทำให้ภายในห้องโดยสารมีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น

รูปโฉมภายนอกของ MINI Cooper S Countryman Hightrim 2020 ยังคงความคลาสสิกตามสไตล์ กระจังหน้าดีไซน์ตะแกรงตกแต่งด้วยเส้นโครเมียม 2 ชั้น พร้อมสัญลักษณ์ S สีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ ไฟหน้าแบบ LED, ราวหลังคา และราวประตูด้านล่างตกแต่งด้วยสีเงิน, ไฟท้ายทรงตั้งแบบ LED, ปลายท่อไอเสียแบบคู่ พร้อมล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ufaman

ในส่วนของระบบขับเคลื่อนจะเป็น เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 192 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 280 นิวตันเมตร ที่ 1,350-4,600 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ไฟฟ้าอัตโนมัติแบบคลัตช์คู่ Steptronic 7 สปีดแบบสปอร์ต ทำงานร่วมกับ Paddle Shift

ส่วนภายในห้องโดยสารของ MINI Cooper S Countryman Hightrim 2020 ถูกตกแต่งในสไตล์ MINI Yours Piano Black Illuminated สีดำมันวาว มาพร้อมไฟสีที่แต่งแต้มห้องโดยสารเพื่อสร้างบรรยากาศยามค่ำคืน, เครื่องเสียงชั้นเยี่ยมจาก Harman Kardon, กล้องมองหลัง และระบบ Parking Assistant ช่วยให้จอดรถได้ง่ายขึ้น, หน้าจอระบบสัมผัสดีไซน์ใหม่ขนาด 8.8 นิ้ว มาพร้อมด้วยระบบแสดงผล MINI Head-Up Display และระบบ MINI Connected ที่เป็นเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวในยามเดินทาง

 

สำหรับ MINI Cooper S Countryman Hightrim 2020 รุ่นระบบเกียร์ส่งกำลังใหม่ พร้อมจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการ สนนราคาอยู่ที่ 2,499,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard)