[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พนักงาน Honda ประเทศไทยติดเชื้อโควิด-19 หลังกลับจากปฏิบัติงานที่บราซิล  VIEW : 290    
โดย ไลลา

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 93
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 78%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.183.12.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 30 เดือน มีนาคม พ.ศ.2563 เวลา 21:06:13   

รายงานล่าสุดจาก บริษัท ฮอนด้า อาร์แอนด์ดี เซ้าท์อีสท์ เอเชีย จำกัด ศูนย์วิจัยและพัฒนารถจักรยานยนต์และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ของฮอนด้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แจ้งว่า มีพนักงานของบริษัทฯ ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 1 ราย หลังจากเดินทางกลับมาจากประเทศบราซิล

พนักงานรายดังกล่าวปฏิบัติงานอยู่ที่สำนักงาน ถนนร่มเกล้า เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ โดยได้เดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ ณ ประเทศบราซิล ตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 และเดินทางกลับประเทศไทยเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2563 โดยพนักงานได้เฝ้าระวังตัวเองที่บ้านทันทีตามมาตรการของบริษัทฯ ซึ่งเป็นแนวทางปฏิบัติของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข จากนั้นพนักงานมีอาการไข้ จึงเข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาลเมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา และได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 28 มีนาคม โดยขณะนี้พนักงานคนดังกล่าวได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ww88

หลังทราบว่าพนักงานติดเชื้อ บริษัทฯ ได้ติดตามอาการของพนักงาน และให้การดูแลรักษาอย่างใกล้ชิด พร้อมตรวจสอบว่านอกจากบุคคลในครอบครัว พนักงานได้สัมผัสใกล้ชิดกับเพื่อนร่วมงานที่สำนักงานถนนร่มเกล้า หรือคู่ค้าทางธุรกิจหลังเดินทางกลับจากต่างประเทศหรือไม่  จากการตรวจสอบ บริษัทฯ ขอยืนยันว่า พนักงานคนดังกล่าวไม่ได้มีการสัมผัสกับบุคคลอื่นแต่อย่างใด

บริษัทฯ ขอเรียนให้ทราบว่าสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจะไม่ส่งผลกระทบต่อการทำงานของบริษัทฯ และการดำเนินงานของกลุ่มบริษัทฮอนด้าในประเทศไทยแต่อย่างใด บริษัทฯ จะคงดำเนินมาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด ตามแนวทางปฏิบัติการป้องกันของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข และหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมในกรณีดังกล่าว ทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบเป็นระยะต่อไป