[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจลีก ฤดูกาลนี้จะไม่มีทีมตกชั้น แต่จะมีการเลื่อนชั้นขึ้นมาจาก เจลีก 2 สองทีม  VIEW : 334    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 90
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 83%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 37.120.151.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 24 เดือน มีนาคม พ.ศ.2563 เวลา 13:06:00   

 

ยาฮู แจแปน รายงานว่า เจลีก ฤดูกาลนี้จะไม่มีทีมตกชั้น แต่จะมีการเลื่อนชั้นขึ้นมาจาก เจลีก 2 สองทีม ทำให้ซีซั่นหน้าจะมี 20 ทีม และจะพยายามกลับมาเริ่มฤดูกาลต่อในวันศุกร์ที่ 3 เม.ย. นี้

ฟุตบอลในประเทศญี่ปุ่นถูกระงับการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 26 ก.พ. จนถึง 15 มี.ค. แต่จนถึงเวลานี้ยังไม่สามารถกลับมาลงแข่งได้เนื่องจากยังเจอโควิด-19 เล่นงาน

ล่าสุดสื่อดังกล่าวรายงานว่า มิตซึรุ มูราอิ ประธานเจลีก ได้ร่วมประชุมกับสโมสรสมาชิกและมีความพยายามที่จะให้ลีกญี่ปุ่นกลับมาลงเตะอีกครั้งในวันที่ 3 เม.ย. นี้ รวมถึงได้หารือกรณีที่ไม่สามารถแข่งจนจบฤดูกาล

ประธานเจลีก เผยถึงกรณีที่ซีซั่นได้รับผลกระทบ ในที่ประชุมมีมติให้ฤดูกาลนี้ ทีม 2 อันดับแรกของ เจลีก 2 และ เจลีก 3 จะเลื่อนชั้นโดยอัตโนมัติ โดยจะไม่มีทีมตกชั้นจาก เจลีก 1 และ เจลีก 2 ซึ่งจะทำให้ เจลีก 1 มีทั้งหมด 20 ทีมในฤดูกาลถัดไป (เจลีก 2 ยังมี 22 ทีมเท่าเดิม) และจะเอาทีมตกชั้นทั้งหมด 4 ทีม เพื่อให้เหลือ 18 ทีมเท่าเดิมในอีก 2 ฤดูกาลข้างหน้า

นอกจากนั้นกรณีที่แข่งไม่จบ หากซีซั่นสามารถแข่งขันกันไปได้จนเกิน 75 เปอร์เซ็นต์ ของโปรแกรมทั้งหมดคือ 25 นัด ทีมที่ดีที่สุด 2 อันดับแรกของ เจลีก 2 และ เจลีก 3 จะได้เลื่อนชั้น แต่หากเล่นกันไม่ถึง 75 เปอร์เซ็นต์ของโปรแกรมก็จะไม่มีทีมเลื่อนชั้นขึ้นมา

ทั้งนี้การตัดสินใจครั้งสุดท้ายว่าจะกลับมาเริ่มต้นซีซั่นใหม่อีกครั้งได้หรือไม่ในวันที่ 3 เม.ย. นี้ จะมีขึ้นในวันที่ 25 มี.ค.

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa

ศึกษาวิธีการใช้งานเว็บไซต์ Ufa