[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ชิมิสึฯวางคิวอุ่นบู๊จูบิโล่ อิวาตะดีเดย์28 มี.ค.นี้  VIEW : 333    
โดย ปู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.183.109.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 19 เดือน มีนาคม พ.ศ.2563 เวลา 19:00:33   

"อัศวินสีส้ม" ชิมิซุเอส - พัลส์คลับได้เริ่มเปิดรังสำหรับยูบิลลี่อิวาตะเมื่อวันที่ 28 มีนาคมเพื่อเตรียมตัวก่อนการต่อสู้เพื่อเริ่มการแข่งขันของ J.League ในต้นเดือนพฤษภาคม
การเคลื่อนไหวของ "อัศวินสีส้ม" ชิมิซุเอส - พัลส์คลับในรายการ J.League Cup ทีม "จมูก" ธีรศิลป์แดงดากองหน้าทีมชาติไทย ภายใต้การควบคุมของ Peter Klachowski โค้ชชาวออสเตรเลีย เขายังอยู่ในการฝึกอบรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมในเวลาสำหรับการแข่งขันฟุตบอลในบ้านทั้งหมดมันจะถูกเลื่อนออกไปจนถึงต้นเดือนเมษายนเนื่องจากสถานการณ์ ภาพการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19
ด้วยการเตรียมทีม Shimizu S-Pulse ยังคงฝึกซ้อมต่อที่ Mio Ground ซึ่งเป็นช่วงการฝึกซ้อมต่อเนื่องของสโมสร เมื่อไม่นานมานี้มีโปรแกรมเตรียมสโมสรที่จะมีเกมอุ่นเครื่องเพื่อทดสอบระบบทีมและผู้เล่นฟิตเนสอีกครั้ง จากนั้นก่อนหน้านี้ในวันอังคารที่ 17 มีนาคม 63 เขาร้อนเพียง 2 ควอเตอร์ทุก 45 นาทีกับ Fuji Ida MFC FC ของ J. League 3 ในเกมนี้ Teerasil Dangda เล่นในไตรมาสแรกใน 45 นาทีก่อนที่ทั้งสองทีม พวกเขาผูกด้วยคะแนน 0-0
สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องเกมต่อไปคือ Shimizu S-Pulse ซึ่งมีกำหนดการวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 63 Mio Ground จะเปิดสนามฝึกซ้อมสำหรับเพื่อนร่วมทีม Jubilo I ที่มาเยี่ยมสโมสร จาก Wata จังหวัด Shizuoka Ai เพิ่งถูกผลักไสให้เล่นใน J.League 2 ในเดือนตุลาคม 2020 เวลา 09:00 น ในประเทศไทย

SA Gaming