[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ยอมยกเลิกซีซั่นหน้า!บาร์นส์ชี้ฤดูกาลนี้ยังไงก็ต้องเล่นให้จบ  VIEW : 349    
โดย กุ้ง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.183.109.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 19 เดือน มีนาคม พ.ศ.2563 เวลา 18:54:16   

จอห์นบาร์นส์ประกาศในฤดูกาลนี้มันจะต้องเล่นจนจบ แม้ว่ามันจะมีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากการยกเลิกของฤดูกาลถัดไป จุด นี่ไม่ใช่แค่เรื่องของการตัดสินใจชิงแชมป์ แต่ก็มีประเด็นสำคัญเช่นการเลื่อนตำแหน่ง - การผลักไส
จอห์นบาร์นส์ตำนานลิเวอร์พูลแสดงความคิดเห็นว่าฤดูกาล 2019-20 พรีเมียร์ลีกอังกฤษยังคงเป็นสิ่งจำเป็นที่จะต้องทำให้เสร็จ แม้จะต้องยกเลิกฤดูกาลหน้าเพื่อทำมัน
ในช่วงหลายปีที่ผ่านมามีปัญหาว่าพรีเมียร์ลีกจะยังคงแข่งขันในฤดูกาลนี้หรือไม่ ตามสถานการณ์ปัจจุบันของการแพร่กระจายของไวรัส Covid-19 ไม่ได้ปรับปรุงเนื่องจากกลัวว่าจะใช้เวลาในการกู้คืนมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีปัญหาที่อาจถูกแทนที่ในฤดูกาลนี้
บาร์นส์กล่าวว่า: "คุณมีการแข่งขันที่คุณต้องเล่นจนจบและฉันคิดว่าการแข่งขันจะต้องจบลงอย่างที่ฉันพูดที่นี่ไม่ใช่แค่จากมุมมองของลิเวอร์พูลหรือมุมมองของหนึ่งใน ทีมอื่นที่ใหญ่กว่าที่คุณกำลังพูดถึงเกี่ยวกับการเลื่อนตำแหน่งและลดชั้นในทุกการแข่งขันดังนั้นฉันคิดว่าหากการแข่งขันสามารถเลื่อนเกมเพื่อรอให้เตะกลับจากนั้นคุณควรรีบและผ่อนคลาย แทนที่จะยกเลิกฤดูกาลหน้า "
“ แม้ว่าเราจะต้องเริ่มเล่นอีกครั้งในเดือนกรกฎาคมหรือสิงหาคมเราต้องทำมัน” สิ่งที่เราต้องทำคือเล่นเกมที่เหลือให้เสร็จ แม้ว่ามันจะต้องถูกเตะไปจนถึงเดือนธันวาคม แต่สิ่งนี้จะนำไปสู่ฤดูกาลหน้าที่ไม่ถูกเตะออกไป "

ufabet777