[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มุมมองกองหลัง!เลอเบิฟชี้วิดิช-ฟานไดค์ใครเจ๋งกว่ากัน  VIEW : 358    
โดย มีนา

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.183.109.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 19 เดือน มีนาคม พ.ศ.2563 เวลา 18:49:31   

มุมมองของผู้พิทักษ์เหมือนกัน! Fek Lebfe เปิดเผยระหว่าง Nemanja Vidic และ Ferjill van Diike ผู้เลือกว่าใครดีกว่า ทั้งสองถือว่าเป็นผู้สนับสนุนศูนย์ที่ดีที่สุดในเวลาที่ต่างกัน
อดีตผู้พิทักษ์ฝรั่งเศสและเชลซีแสดงความคิดเห็นว่าเฟอร์กิลแวนดีikeกองกลางลิเวอร์พูลเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบกว่าผู้พิทักษ์ตำนานเนมานย่าวิดิช เชสเตอร์ยูไนเต็ด
Van Dyke ทำผลงานได้ดีมากสำหรับ "Red Devils" นับตั้งแต่ย้ายจาก Southampton ในปี 2018 นอกเหนือจากการช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกและเอาชนะนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (PFA) ของฤดูกาล . 2018/19 ขณะที่ Vidic ใช้ Play สำหรับ "Red Devils" ในช่วงปี 2549-2557 นอกเหนือจากการช่วยให้ทีมชนะการแข่งขันหลายครั้งรวมถึงการแข่งขันชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 ครั้งการแข่งขันยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 1 ครั้งและลีกคัพ 3 ครั้ง นอกเหนือจากการชนะรางวัลผู้เล่นคนที่ 2 ของปีบลูส์ในฤดูกาล 2008/09 และ 2010/11
Levef เปิดเผยผ่าน ESPN หลังจากถูกขอให้เลือกใครระหว่าง Vidic และ Van Dike: "ฉันต้องการเลือก Van Dike ฉันคิดว่ามันสมบูรณ์แบบกว่าฉันรัก Vidic เพราะฉันคิดว่าเขาเป็นผู้พิทักษ์ที่ดี แต่ Fanike สามารถนำไปสู่และฉันมีทางยาวไปฉันไม่คิดว่า Vidic ทำเหมือนที่เขาทำอย่างไรก็ตามฉันต้องไปข้างหน้าเพื่อที่เขาจะกลายเป็นผู้พิทักษ์ที่ดี "

w88ok