[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจมส์ มิลเนอร์ ลั่น แต่ละเกมมันไม่ได้เป็นงานง่ายเหมือนที่หลายคนคิดกัน  VIEW : 369    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 10
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 63%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 37.120.151.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 13 เดือน มีนาคม พ.ศ.2563 เวลา 14:36:46   

 

 

เจมส์ ไม่ลเนอร์ กองกลางจอมเก๋าของ หงส์แดง เจาะจง ตลอดชีพนี้ไม่เคยพบกลุ่มไหนที่โหดเ***้ยมแบบ "ลิเวอร์พูล" ชุดตอนนี้ พร้อมลั่น แต่ละเกมมันมิได้เป็นงานง่ายเสมือนที่ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยคิดกัน
เจมส์ ไม่ลเนอร์ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของ หงส์แดง พูดว่าตนไม่เคยพบกลุ่มไหนที่ส่งผลงานดีเยี่ยมที่สุดโดยตลอดราวกับ "ลิเวอร์พูล" ชุดนี้มาก่อน ภายหลังจากปัจจุบัน หงส์แดง พึ่งสร้างประวัติศาสตร์เป็นกลุ่มที่ชนะเกมลีกสูงสุดของอังกฤษในบ้านของตนได้ต่อเนื่องกันสูงที่สุด ที่ปริมาณ 22 นัดหมาย

หงส์แดง สร้างสถิติดังที่กล่าวถึงแล้วได้จากการเปิดบ้านชนะ บอร์นมัธ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 เดือนกุมภาพันธ์ ก่อนหน้านี้ รวมทั้งเดี๋ยวนี้พวกเขาก็ใกล้กับการได้แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปีมากขึ้นไปอีก รวมทั้งมันก็จะมีผลให้ ไม่ลเนอร์ ได้แชมป์ลีกเป็นยุคที่ 3 ภายหลังเคยได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาแล้ว 2 คราว


ไม่ลเนอร์ เปิดเผยว่า "การจะได้แชมป์ลีกมาครอบครองให้ได้น่ะมันเกิดเรื่องที่ทำเป็นยากมากมายๆปริมาณเกมที่พวกเราชนะได้ต่อเนื่องกันมันไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นได้ปกติ การได้แชมป์ลีกและก็ทำสกอร์ตกบ้างในบางนัดหมายมันเกิดเรื่องที่เกิดขึ้นได้ แม้กระนั้นการชนะได้มากขนาดนี้มันไม่ใช่เรื่องธรรมดา และก็ผู้คนก็เริ่มมีความคิดว่าแต่ละเกมพวกเราเล่นกันได้กล้วยๆ"

"แต่ ครั้งใดก็ตามพวกเราชนะน่ะ บรรยากาศมันจะเป็นทำนองว่า -เปิดเพลงให้ดังอื้ออึงห้องแต่งตัวเลย มาสังสรรค์กันเลยดีกว่า- อยู่ทุกคราว ด้วยเหตุว่าการเก็บชัยในเกม พรีเมียร์ลีก ให้ได้มันไม่ใช่เรื่องที่ทำกันได้กล้วยๆมันจะมีตอนที่มันเกิดเรื่องยากมากมายๆที่จะเก็บชัยได้ ผมเคยพบกับขณะที่ว่ามาแล้ว ผมเคยตกชั้น (กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูกาล 2003-04) รวมทั้งคุณก็มีความรู้สึกว่ามันเกิดเรื่องที่ไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่จะชนะเกม พรีเมียร์ลีกให้ได้"

"โดยเหตุนี้คุณจำเป็นต้องจำจนขึ้นใจว่ามันเป็นงานหนักเยอะแค่ไหน รวมทั้ง พรีเมียร์ลีก มันเป็นลีกที่ถึงใจถึงอารมณ์เยอะแค่ไหน ถ้าเกิดเกมไหนคุณไม่อาจจะเล่นในระดับนั้นได้แล้วล่ะก็ คุณก็จะโดนโจมตีแน่นอนโดยเหตุนี้พวกเราก็จำเป็นต้องเล่นให้ดีถัดไป รวมทั้งสู้อย่างเต็มเปี่ยมถัดไป"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ บอลออนไลน์