[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซัวเรซซัดกู้ชีพ "จอมโหด" ตามเจ๊าแบ่งแต้มชิลี 1-1  VIEW : 118    
โดย ออ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 112
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 54%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 23 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 11:08:42   

อุรุกวัยมาเล่น 4-1-2-1-2 โดยคู่หน้ายังเป็น ซัวเรซ,คาวานี่ เหมือนเดิม ขณะที่มี อาร์ราสกาเอต้า ฟิตลงตัวจริงยืนสนับสนุนอยู่ด้านหลัง ส่วนฝั่งชิลีมาเล่น 3-4-1-2 โดยทิ้ง เบรเรตัน,วาร์กาส เป็นคู่หน้าและมี วิดัล คอยเติมเกมรุก

• เจอกัน 5 นัดหลังค่อนข้างสูสีโดย อุรุกวัย ชนะ 3 ชิลี ชนะ 2
• อุรุกวัย ไม่ชนะมา 4 นัดติดทุกรายการ (เสมอ 2 แพ้ 2)
• อุรุกวัย ยิงประตูไม่ได้มา 4 นัดติด
• ชิลีไม่แพ้ 5 นัดติดทุกรายการ (ชนะ 2 เสมอ 3)
2'
โจมโหดทักทายก่อน
เริ่มเกมมาเป็นอุรุกวัยที่ได้ลุ้นทักทายก่อนจากจังหวะที่ต่อบอลกันมาที่หน้ากรอบเขตโทษแล้วสุดท้ายเป็นอาร์ราสกาเอต้าไดซีดด้วยขวาแต่ก็ไปติดเซฟบราโว่
10'
อาร์รากาเอต้าวิ่งมาซัดติดเซฟบราโว่
อีกครั้ของทีมจอมโหด เป็นจังหวะที่ซัวเรซได้บอลทางริมกรอบฝั่งขวา เขาแตะหลบตัวประกบแล้วบอลลั่นมาเข้าทางอาร์ราสกาเอต้าที่วิ่งมาซัดด้วยขวาพุ่งเรียดไปติดเซฟบราโว่

26'

วาร์กาสหลุดซัดมุมแคบ 1-0 ชิลีนำ
แล้วทำไปทำมากลายเป็นอุรุกวัยที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากจังหวะที่วาร์กาสเล่นชิ่งกับเบรเรตันแล้วกระชากไปทางกรอบฝั่งขวา เขามองหาเพื่อนด้านในไม่เจอก่อนเลือกจิ่้มมุมแคบสวนพุ่งสวนตัวมุสเลร่าเสียบเสาสองแบบเด็ดขาดไปเลย 1-0 ทันที

38'
ชิลีเสียโควต้าเปลี่ยนตัว
เกมหยุดลงชั่วคราวเมื่อมาริปานมีออาการบาดเจ็บ เขาโดนหามออกจากสนามแล้วลุกขึ้นมาได้แต่ก็เล่นต่อไม่ไหวทำให้ต้องถูกเปลี่ยนและเป็นโรโก้ที่ลงไปแทน
45+3'
คาวานี่วอลเลย์เน้นๆหลุดกรอบ
ก่อนจบครึ่งแรกฝั่งอุรุกวัยพยายามบุกเอาประตูตีเสมอ จังหวะบอลครอสโด่งเข้าไปในกรอบเขตโทษแล้วเด ลา ครูซโหม่งชงมาเข้าทางคาวานี่ได้เหลี่ยมวางเท้าวอลเลย์ด้วยซ้ายแ่ต่ก็หลุดกรอบไป
45+5'

สุดท้ายจบครึ่งแรกเป็นชิลีที่ฉวยโอกาสออกนำไปก่อนจากจังหวะยิงมุมแคบของวาร์กาส ฝั่งอุรุกวัยพยายามบุกเอาคืนแต่ก็ยังไม่มีโอกาสแบบจะแจ้งเท่าไหร่นัก

HALF TIME
51'
ต้นครึ่งหลังได้ลุ้นฝั่งละดอก
ต้นครึ่งหลังได้ลุ้นฝั่งละที ของอุรุกวัยเป็นคาวานี่ที่ซัดด้วยซ้ายริมกรอบเขตโทษหลุดออกหลังไป ขณะที่ของชิลีเป็นวิดัลที่แปด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษพุ่งข้ามคาน
60'
เบรเรตันหวดด้วยขวาหลุดนิดเดียว
ชิลีเกือบได้ประตูที่สอง จังหวะที่เบรเรตันรับบอลจากวิดัลหน้ากรอบเขตโทษฝั่งซ้าย เขาจับแล้วซัดด้วยขวาพุ่งแรงผ่านมือมุสเลร่าหลุดเสาสองไปนิดเดียว
66'
ตอร์เรสซัดไกลโดนบราโว้่พุ่งปัด
อุรุกวัยน่าได้ประตูตีเสมอเหมือนกัน จากจังหวะที่ตอร์เรสได้เหลี่ยมซัดไกลด้วยซ้ายนอกรอบเขตโทษ บอลพุ่งแรงก่อนไปโดนลบราโว่พุ่งปัดออกหลังไป

67'

เอาาจนได้!ซัวเรซชาร์จจ่อไม่เหลือ 1-1 จอมโหดตามเจ๊า
แล้วความพยายามของอุรุกวัยก็มาเป็นผลจนได้ จากจังหวะเตะมุมทางฝั่งขวาที่ตอร์เรสเปิดเขาไปตรงกลางแล้วเวชิโน่โขกเปลี่ยนทางให้ซัวเรซโฉบตัดหน้าวิดัลแล้วแหย่เท้ายิงด้วยขวาจ่อๆตุงตาข่าย 1-1 ทันที
79'
อาร์ริกาด้าแปโล่งๆหลุดเสาสอง
ชิลีน่าได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งแบบสุดๆ จังหวะที่เมน่าหลุดไปถึงเส้นหลังฝั่งซ้ายแล้วเปิดเข้าไปตรงกลางให้อารันกีซแตะต่อให้อาร์ริกาด้าแปมุมแคบสวนตัวมุสเลร่าแล้วบอลกลิ้งหลุดเสาสองไปอย่างน่าเสียดาย
85'
คาวานี่โขกเฉี่ยวเสาสองนิดเดียว
อุรุกวัยน่าได้ประตูแบบสุดๆ จังหวะที่วิญ่าตั้งป้อมเปิดจากฝั่งซ้ายไปหน้าประตูแล้วคาวานี่เทคโหม่งสะบัดลงพื้นหลุดเสาสองไปนิดเดียวเท่านั้น
90'
ซัวเรซปั่นด้วยขวาหลุดไปอีก
อุรุกวัยขึงบอลหวังเอาประตูชัย แล้วเป็นจังหวะที่ซัวเรซรับบอลจากโรดริเกซหน้ากรอบเขตโทษ เขาจับแล้วบรรจงแปด้วยขวาบอลพุ่งโค้งหลุดกรอบไปนิดเดียวชนิดที่บราโว่ขาตายไปแล้วด้วย

สุดท้ายจบเกมเสมอกันไป 1-1 ทำให้ชิลีแข่ง 3 นัดมี 5 แต้ม ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงกลุุ่ม A ชั่วคราว ขณะที่อุรุกวัยมี 2 แต้มเดียวจาก 2 นัด รั้งที่ี 4

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77up