[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฮาเซนฮุตเทิ่ลภูมิใจแข้งเซาธ์ฯสู้เต็มที่แล้ว  VIEW : 737    
โดย ปู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.183.137.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 4 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 เวลา 05:49:43   

Ralph Hasen Hutt ที่ปรึกษาด้านเซาแธมป์ตันดูการต่อสู้ของทีมได้ดีแม้จะพ่ายแพ้ให้กับลิเวอร์พูลในการแพ้ไป 0-4 และพูดถึง Reds แต่ก็ยังไม่แพ้ใคร มันน่าสนใจ
โค้ชเซาแธมป์ตันราล์ฟฮาเซนเปิดเผยว่าเขาภูมิใจและภูมิใจในทีมที่ทำมาทั้งหมด แม้ว่าการสูญเสียในเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษนั้นเป็นเรื่องที่น่าเสียใจ แต่นักบุญก็เอาชนะลิเวอร์พูล 0-4 ในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์

ครึ่งแรกของเซาแธมป์ตันมันน่ากลัวหรือไม่ และเขามีโอกาสทำคะแนนได้มากมาย แต่เขาไม่สามารถทำสกอร์ให้เสร็จได้และในที่สุดหงส์แดงที่ถือประตูทั้งสี่ในครึ่งหลัง ใครก็ตามที่ถูกครอบงำด้วยความพ่ายแพ้ Hasen Huttle ได้รับความประทับใจจากนักสู้ชั้นนำของทีมต่อพรีเมียร์ลีก

“ ฉันต้องการดูเกมนี้ หาก 50 นาทีก่อนที่จะเข้าร่วมทีมที่รู้จักกันว่าเป็นทีมที่เจ๋งที่สุดในโลกเราทำประตูหลักไม่มีเป้าหมายทำประตู แต่เรามีครั้งเดียว ฉันไม่อยากพูดมากนักเพราะทีมของฉันเล่นได้ดีฉันมีความสุขทุกนาทีที่ทีมเล่น เราพยายามอย่างดีที่สุด ฉันภูมิใจในทุกคนในทีม” โค้ชชาวเยอรมันวัย 52 ปีกล่าว

ในเวลาเดียวกัน Hazen Huttle ufabet777  ยังให้เหตุผลว่าทำไมลิเวอร์พูลยังไม่แพ้ใครไม่น่าสนใจ“ มันเป็นครั้งแล้วครั้งเล่าที่ทีมนี้ (ลิเวอร์พูล) ประเมินคุณต่ำกว่าความเป็นจริง ดังนั้นพวกเขาจึงยังไม่มีที่เปรียบ ”
Ralph Hasen Hutt thī̀ prụks̄ʹā d̂ān seāṭhæmp̒tạn dū kār t̀xs̄ū̂ k̄