[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ใครช่วยให้ทอมวิลสันฝ่ายซ้ายของวอชิงตันแคปิตอลทำสิ่งนี้ได้บ้าง?  VIEW : 145    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 749
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 21%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 6 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 20:20:59   





วอชิงตันเมืองหลวงไปข้างหน้าทอมวิลสันในที่สุดก็จะทำอะไรบางอย่างกับฝ่ายตรงข้ามที่จะทำให้เขาหายไป 40 เกม อาจจะ 60 เกม อาจจะทั้งฤดูกาล

แต่แผนกความปลอดภัยของผู้เล่นเอ็นเอชแอลไม่ใช่แผนกก่อนก่ออาชญากรรมของเอชแอล ไม่สามารถระงับผู้เล่นตามสิ่งที่การกระทำของพวกเขาอาจนำไปสู่ในอนาคต และไม่สามารถใช้เหตุการณ์ที่ไม่ถึงระดับของการระงับและการติดตั้งเพิ่มเติมเป็นวิธีการห้าม Tom Wilson เพียงเพราะแฟน ๆ และผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่พยายามที่จะให้มันมีชีวิตอยู่เพราะเขาถูกระงับไปแล้วห้าครั้ง และพวกเขาต้องการให้เขาออกจากลีก

วิลสันถูกปรับ 5,000 ดอลลาร์จากการชก New York Rangersไปข้างหน้าPavel Buchnevichที่ด้านหลังศีรษะในคืนวันจันทร์ขณะที่เขาคว่ำหน้าลงบนน้ำแข็ง Buchnevich เข้ามาพัวพันกับผู้รักษาประตูของ Capitals Vitek Vanecekและ Wilson เดินตามเขาไป ศูนย์เรนเจอร์ไรอันสตรอมดึงวิลสันออกจากเพื่อนร่วมทีมของเขาและวิลสันก็เริ่มมีส่วนร่วมกับเขา เรนเจอร์ไปข้างหน้าArtemi Panarinกระโดดขึ้นไปบนหลังของ Wilson เพื่อดึงเขาออกจาก Strome วิลสันตอบสนองโดยการพลิก Panarin เพื่อน้ำแข็งซึ่งเรนเจอร์กล่าวก่อให้เกิดการบาดเจ็บที่จะเก็บดาวฝ่ายซ้ายออกจากสามเกมสุดท้ายของพวกเขา


แผนกความปลอดภัยของผู้เล่นระบุอย่างถูกต้องว่าสองกรณีนี้เป็นเรื่องธรรมดาภายในบริบทของการทะเลาะกันหลังเสียงนกหวีดรอบตัวผู้รักษาประตู มีการรวบรวมผู้เล่นทั้งหมดของ YouTube ที่ปกป้องผู้รักษาประตูของตน ดูว่าคุณสามารถค้นหา "การโจมตี" ของ Wilson-esque ได้กี่ครั้ง หากคุณต้องการให้กฎหมายนี้ออกจากการแข่งขันกีฬาให้มี: จะมีการระงับทุกสัปดาห์จนกว่าขวัญกำลังใจจะดีขึ้น แต่ฉันไม่คิดว่าจะมีใครสนใจเรื่องชกต่อยหรือผู้เล่นที่ขว้างไป ... เว้นแต่ว่าทอมวิลสันจะขว้าง

ถูกแทนที่ด้วยวาทกรรมไฮเปอร์โบลิกรอบตัว Wilson ทุกครั้งที่เขาทำอะไรแบบนี้ - ฉันหมายความว่ามีคนเปรียบเทียบการกระทำของเขาในวันจันทร์กับเหตุการณ์Todd Bertuzziที่ยุติอาชีพของSteve Moore - ฉันไม่ได้อยู่ที่นี่ เพื่อปกป้องทอมวิลสัน

เขาเป็นผู้เล่นที่ประมาทโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของฝ่ายตรงข้ามและเหมาะสมกับความต้องการของบทบาทที่เขาถูกคัดเลือก เขากำลังจะข้ามเส้นอีกครั้งในบางจุดและฝ่ายความปลอดภัยของผู้เล่นกำลังจะวางค้อนลงบนเขาอย่างสมเหตุสมผล เชื่อฉัน: พวกเขาต้องการ พวกเขาเบื่อหน่ายกับการแสดงละครสัตว์นี้มากพอ ๆ กับคุณ

แต่เหตุผลที่ทอมวิลสันทำสิ่งต่างๆให้ทอมวิลสันไม่ได้เป็นเพราะฝ่ายความปลอดภัยของผู้เล่นของเอชแอลปฏิเสธที่จะออกตัวแขวนลอยที่ไม่มีเหตุผลหรือไม่ก็ควบคุมสิ่งที่เขาจะทำ เป็นเพราะลีกนี้กีฬาประเภทนี้ทีมของเขาและวัฒนธรรมทำให้เขาทำในสิ่งที่เขาทำอยู่ต่อไป รายการตัวเปิดใช้งานประกอบด้วย:

กรรมการ
ไม่มีใครในเอชแอลต้องการดูหมิ่นเจ้าหน้าที่บนน้ำแข็ง แต่ความรู้สึกที่ฉันโทรไปเมื่อวันอังคารก็คือการตัดสินใจที่จะไม่ขับวิลสันออกจากเกมนั้นทำให้งุนงง มีลักษณะและประเภทของละติจูดที่กำหนดให้กับผู้ตัดสินในการตัดสินใจนั้นและ Wilson ไม่มีการเล่นธุรกิจในช่วงที่สาม การที่เขายิงประตูได้ในขณะที่ภารินทร์ไม่สามารถกลับมาได้นั่นคือเกลือในบาดแผลของพรานป่า วินัยเริ่มต้นบนน้ำแข็ง มันยังคงดำเนินต่อไปด้วยแผนกความปลอดภัยของผู้เล่น

แผนกความปลอดภัยของผู้เล่น NHL
หากมีคำถามหลักเกี่ยวกับความปลอดภัยของผู้เล่นเอชแอลจากผู้ที่อยู่ในลีกและผู้ที่ดูลีกการลงโทษนั้นสอดคล้องกัน สิ่งที่นำไปสู่คือการลงโทษในระดับที่ไม่เป็นทางการสำหรับการละเมิดที่แตกต่างกัน ไม่ใช่เรื่องของผู้เล่นที่เป็นผู้กระทำความผิดซ้ำ แต่เป็นการกระทำผิดซ้ำ


สนันสนุนโดยเว็บไซต์ เกมส์ คา สิ โน ออนไลน์