[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ครอบครัวนักบอล! "ทัตพิชา" ชมน้องแฝด "ทิตาวีร์-ทิตาธร" ผลงานช้างศึก U23 นัดล่าสุด  VIEW : 574    
โดย ไลลา

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 93
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 78%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.6.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 15 เดือน มกราคม พ.ศ.2563 เวลา 20:43:19   

ในผลพวงของสงครามช้าง U23 ผู้ผ่านรอบชิงชนะเลิศอันดับที่ 8 ของการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียนฟุตบอลปี 2020 อายุไม่เกิน 23 ปีด้วยความชื่นชมจากการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมและน่าประทับใจ

เมื่อไม่นานมานี้ "Pampa" Thad Picha Aksornsri ผู้ทำเครื่องหมายสีแดงของ "Bat Bat" สุโขทัยสุโขทัยเป็นพี่ชายฝาแฝด "Tithawi - Tithathorn Aksornsri" หลังจากการสัมภาษณ์ทีมชาติ U23 ที่ฉันดูการแข่งขันระหว่างไทยและอิรักใน 14 มกราคมและรู้สึกประทับใจกับเกมที่เล่นโดย War Elephants บนสนาม สำหรับฝาแฝดฉันคิดว่าผ่านการสอบเพราะฉันทำลูกที่หายไปบางส่วนแล้วจดจ่อกับการแข่งขัน อย่างไรก็ตามการแข่งขันกับอิรักถือเป็นการแข่งขันนัดแรกที่ฝาแฝดเล่นชื่อเดียวกันกับทีมชาติในเวลาเดียวกัน

“ ก่อนที่เกมจะเริ่มฉันเป็นพี่ชายพ่อและแม่ที่ให้ความอ่อนเยาว์ผ่านสายเลือดบอกให้ฉันทำสุดยอดฝาแฝดทั้งสองกล่าวว่าหากได้รับโอกาสในการทำงานที่ดีที่สุดผลงานของเขาทั้งคู่ถือว่าทำได้ดีใน พื้นที่นี้ผ่านการสอบ "พิชากล่าว

"เจ้าสัตว์เลี้ยง" ยังกล่าวถึงความพร้อมของเขาที่จะเข้าร่วมทีมใหม่อย่างสโมสรฟุตบอลสุโขทัยว่าฉันพร้อมอย่างเต็มที่หลังจากที่ย้ายมาร่วมทีมสุโขทัยในปีแรกของฉัน และฝึกฝนกับเพื่อนร่วมทีมและหัวหน้าโค้ชคนใหม่

ล่าสุดเชื่อว่าทีมทั้งหมดพร้อมและน้อยกว่า 1 เดือนสำหรับเปิดฤดูกาลสุโขทัยเอฟซีกำลังเตรียมพร้อมสำหรับทีมทั้งเกมอุ่นเครื่องและเกมเก็บตัวซึ่งผมเชื่อว่าในการเปิดการแข่งขันฟุตบอลแฟน ๆ จะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของทีมที่น่าประทับใจอย่างแน่นอน ฉันต้องการให้แฟนฟุตบอลให้กำลังใจและมาดูการแข่งขันในสนาม

 

UFABET777