[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ที่สุดแห่งฟุตบอลอุ่นเครื่องเมืองไทย! "ลีโอ" ปรีซีซั่น คัพ 2020 พร้อมระเบิดศึก 18 มกราคมนี้  VIEW : 619    
โดย ไลลา

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 93
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 78%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.6.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 15 เดือน มกราคม พ.ศ.2563 เวลา 20:36:25   

การแข่งขันฟุตบอลไทยเตรียมพร้อมที่จะเริ่มฤดูกาลใหม่ ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์แน่นอนว่าทุก ๆ ทีมจะเข้ามาซุ่มโจมตีและเริ่มอุ่นเครื่องสายไฟเพื่อเตรียมพร้อมเต็มที่ในการต่อสู้ซึ่งกันและกัน

ในปีที่ผ่านมามีการแข่งขันที่เรียกว่า "Leo Pre Season Cup" ที่สร้างมิติใหม่ให้กับฟุตบอล ว่ากันว่านี่เป็นการแข่งขันที่ดีที่สุดในประเทศไทย

"Leo Pre Season Cup" ถือกำเนิดขึ้นเป็นครั้งแรกในฤดูกาล 2559 ด้วยความตั้งใจว่า "สิงห์กรุ๊ป" ต้องการพัฒนาระดับรองเท้าฟุตบอลในประเทศไทย มุ่งเน้นและความสนุกสนานแฟนฟุตบอลสามารถดูไม่ว่าจะเป็นในสนามหรือในการออกอากาศอย่างเป็นทางการ ต้องมีความสนุกในการรับชมเกมคุณภาพ

โดยการตั้งเป้าหมายสำหรับการแข่งขันด้วยสไตล์ที่ทันสมัย เมื่อใช้มาตรฐานของการแข่งขันทุกอย่างก็เหมือนการแข่งขันจริง เป็นสิ่งสำคัญที่การแข่งขันจะจัดขึ้นในจังหวัดอื่น ๆ และที่สำคัญความโปรดปรานของผู้คนที่เข้าร่วมเพื่อลุ้นล้านบาทนั้นดี

ปีนี้ 2020 Leo Pre Season Cup ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่สี่ยังคงดำเนินต่อไปด้วยการแข่งขันครั้งใหญ่ สิ่งใดที่จะระเบิดและแข่งขันกันเองในวันที่ 18 มกราคม

การแข่งขันช่วยเพิ่มความเข้มข้นโดยการเชิญทีมดังจากเจลีกญี่ปุ่นเช่นเซเรโซโอซาก้าฤดูกาลที่แล้วเสร็จ 5 ในการแข่งขันเจลีกกับการแข่งขันชิงแชมป์ทีม สองเท่าในฤดูกาล 2017 Cup และอีกสามทีมชั้นนำจากอาเซียน ได้แก่ ลาวโตโยต้าและ FC จาก SPO ป ณ . ลาว, Tampines Rovers จากสิงคโปร์และ Phnom Penh Crown FC จากกัมพูชา

12 ทีมจากประเทศไทย เป็นชื่อที่ยิ่งใหญ่ของการแข่งขันไม่ว่าจะเป็นเชียงรายเชียงราย, โตโยต้าไทยลีกแชมเปี้ยนชิพ 1, เอเจนซี่ไทยแลนด์พอร์ตเอฟซี, เอฟเอคัพ, ประจวบเอฟซี, โตโยต้าลีกคัพแชมเปี้ยนชิพ, BG ปทุมยูไนเต็ด, ไทยลีก 2 แชมเปี้ยนส์ ในฐานะเอสซีจีเมืองทองฯ ยูไนเต็ดแชมป์ลีกไทย 4 สมัยและทีมอื่น ๆ จากไทยลีก 1 และไทยลีก 2 พร้อมที่จะเข้าร่วมการแข่งขันและนำเสนอฟอร์มการฝึกสอนและแฟนฟุตบอลอย่างกระตือรือร้น

ฉันสามารถพูดได้ว่านอกเหนือจากทีมต่าง ๆ ที่จะได้รับประโยชน์จากทัวร์นาเมนต์นี้แฟนฟุตบอลไทยและต่างประเทศจะเห็นผู้เล่นรูปแบบใหม่สำหรับแต่ละทีมตัวอย่างเช่น Heberty Fernandez จะเข้าร่วมในฟิลด์สีเสื้อใหม่ FC Port, Maulson, Sing Chiang วิลเลียมเอ็นริเกผู้เล่นใหม่ของเชียงรายยูไนเต็ดซึ่งย้ายไปอยู่กับกองทัพ รวมถึง "Chao New" ฐิติพันธุ์พวงจันทร์ผู้จะกลับไปร่วมกับ BG Pathum United

"Leo Pre Season Cup 2020" เป็นแฟนฟุตบอลชาวไทยใกล้สนามกีฬาหรือไม่? เตรียมพร้อมที่จะดูความสนุกของการแข่งขันด้วยระบบมาตรฐานเต็มรูปแบบสำหรับผู้ที่ไม่สะดวกในการไปสนามกีฬาสามารถเปิดช่อง True4U เพื่อชมการถ่ายทอดสด ไม่ผิดหวังแน่นอน

 

w88 club