[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กรังด์ปรีซ์ของออสเตรเลียเมื่อปีที่แล้วถูกยกเลิกเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนการฝึกซ้อมครั้งแรก  VIEW : 190    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 748
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 19%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 19 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 18:04:20   




กรังด์ปรีซ์ของออสเตรเลียเมื่อปีที่แล้วถูกยกเลิกเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนการฝึกซ้อมครั้งแรกจะเริ่มต้นที่สนามแข่งรถ Albert Park เมื่อสมาชิกทีม McLaren ทดสอบไวรัสในเชิงบวก

ในที่สุดฤดูกาลก็เริ่มต้นที่ออสเตรียในเดือนกรกฎาคมโดยมีการปรับตารางเวลาใหม่อย่างหนักและลดจากสถิติเดิม 22 รายการเหลือ 17 รายการในยุโรปและตะวันออกกลาง

วงจร Sakhir ของบาห์เรนซึ่งมีกำหนดจะเป็นเจ้าภาพรอบที่สองในวันที่ 28 มีนาคมสิ้นสุดลงด้วยการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน 2 รายการในปลายเดือนพฤศจิกายนและต้นเดือนธันวาคม

ทีมงานคนขับรถและสื่อมวลชนที่เดินทางต้องทำการทดสอบเชิงลบก่อนเดินทางและอีกครั้งเมื่อเดินทางมาถึงโดยมีการกักกันสั้น ๆ จนกว่าจะทราบผล

ลูอิสแฮมิลตันนักขับเมอร์เซเดสแชมป์โลก 7 สมัยของสหราชอาณาจักรพลาดการแข่งขันครั้งที่สองที่ Sakhir หลังจากทดสอบไวรัสในเชิงบวก

เมลเบิร์นจะต้องใช้เวลาในการแยกตัวออกไปอีกนาน


นักเทนนิสชั้นนำหลายร้อยคนที่คาดว่าจะมาถึงเมลเบิร์นในช่วงกลางเดือนมกราคมจะต้องใช้เวลา 14 วันในการกักกันก่อนวันที่ 8-21 กุมภาพันธ์ออสเตรเลียนโอเพ่น

ทีมฟอร์มูล่าวัน 10 ทีมจากทั้งหมด 10 ทีมตั้งอยู่ในอังกฤษซึ่งมีผู้ป่วยเพิ่มขึ้นเนื่องจากโคโรนาไวรัสสายพันธุ์ใหม่ที่มีการติดเชื้อสูง หลายประเทศปิดพรมแดนไม่ให้นักท่องเที่ยวจากอังกฤษเข้ามา




สนันสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet