[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
5 การเสริมทัพยอดเยี่ยม ในศึกไทยลีก3 โซนใต้เลกสอง  VIEW : 186    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 223
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 12
Exp : 8%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 217.138.201.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 18 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 15:26:58   

 

ปิดฉากไปแล้วสำหรับฟุตบอลไทยลีก3 โซนใต้ โดยแชมป์ตกเป็นของ “เงือกสมิหลา” สงขลา เอฟซี และรองแชมป์ “อินทรีอันดามัน” กระบี่ เอฟซี ได้เป็นตัวแทนไปแข่งขันต่อในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก
ซึ่งศึกไทยลีก3 โซนใต้ในช่วงเลกที่สอง หลายทีมมีการเสริมทัพด้วยนักเตะใหม่ เข้ามาร่วมทีมหลายราย โดย 5 อันดับการเสริมทัพยอดเยี่ยมในเลกที่สองมี ดังนี้
1.อภิชาติ เด็นหมาน จากสโมสรกระบี่ เอฟซี ดาวยิงหน้าอ่อนวัย 27 ปี ย้ายมาจาก พีที ประจวบ เอฟซี ทีมในลีกสูงสุดของไทย โดยจำนวน 6 ประตูจาก 6 นัดแรกที่ลงสนามให้ “อินทรีอันดามัน”ถือเป็นตัวเลขที่สูงเลยทีเดียว เพราะการย้ายทีมช่วงเลกสอง นักเตะแทบจะไม่มีเวลาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเลย ซึ่ง “ฮัมซะ” อภิชาติ เด็นหมาน ก็ไม่ทำให้แฟนบอลต้องผิดหวัง เขากลายเป็นเดอะแบกในแนวรุกตลอด 6 นัดที่ผ่านมาเลยก็ว่าได้

2.วสันต์ สมานสินธ์ุ จากสโมสรสงขลา เอฟซี มิดฟิลด์รูปหล่อวัย 29 ปี กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของแฟนบอล “เงือกสมิหลา” ได้อย่างรวดเร็วหลังย้ายมาจาก เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ทีมในลีกพระรอง ด้วยสไตล์การเล่นบอลที่ชาญฉลาด ครองบอลยอดเยี่ยม ทั้งยังมีความขยัน ทำให้ “เจ้าเจมส์” กลายเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่ สงขลา เอฟซี ตามหามาตลอดตั้งแต่ต้นซีซั่น

3.เรียวเฮอิ มาเอดะ จากสโมสรนรา ยูไนเต็ด มิดฟิลด์จากแดนอาทิตย์อุทัยวัย 35 ปี มีประสบการณ์มากมายกับฟุตบอลโซนภาคใต้ กลายเป็นนักเตะคนสำคัญของทัพ “กอและพิฆาต” หลังย้ายมาจาก กระบี่ เอฟซี ด้วยการลงสนามตลอดทุกวินาทีในเลกที่สอง เข้ามาเติมเต็มในแดนกลางให้กับ นรา ยูไนเต็ด เป็นฟันเฟืองชิ้นสำคัญพาทีมไต่อันดับตารางคะแนนจากอันดับ 6 จนเข้าพื้นที่ลุ้นเพลย์ออฟ ก่อนถูกตัดจบไปอย่างน่าเสียดาย

4.ฮันยุนซู จากสโมสรตรัง เอฟซี กองกลางจากแดนโสมขาววัย 32 ปี ย้ายมาจากทีมร่วมลีกอย่าง สงขลา เอฟซี “ซู” เป็นนักเตะที่น่าจับตามองมาตั้งแต่ต้นซีซั่นกับ “เงือกสมิหลา” ด้วยสไตล์การเล่นบอลที่มีความขยันแบบสุดๆ วิ่งไม่มีหมดตลอด 90 นาที กล้าปะทะ ทำให้ลงตัวแบบสุดๆกับฟุตบอลสไตล์ภาคใต้ จำนวน 3 ประตูจากการลงสนาม 5 นัดในสีเสื้อ “พะยูนพิฆาต” ทำให้ล่าสุดสโมสรตรัง เอฟซี จับ “ซู” ต่อสัญญาฉบับใหม่เป็นที่เรียบร้อย พร้อมเป็นกำลังหลักในไทยลีก3 โซนใต้ฤดูกาล 2021

5.จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ่ จากสโมสรปัตตานี เอฟซี ศูนย์หน้าชาวจอร์เจียวัย 37 ปี ย้ายมาจากทีมร่วมลีกอย่าง สุราษฎร์ธานี ซิตี้ “จอร์จี้” แทบไม่ต้องปรับตัวเลยเนื่องจากเคยค้าแข้งในถิ่นเรนโบว์สเตเดี้ยมมาแล้วในฤดูกาล 2019 “จอร์จี้” เข้ามาเพิ่มมิติในเกมรุกให้กับ “ปืนใหญ่ลังกาสุกะ” ในเลกที่สอง เป็นเหมือนฝันร้ายของแนวรับฝั่งตรงข้าม มีจุดเด่นในเรื่องของความขยันและการครองบอลที่ยอดเยี่ยม สามารถดึงตัวประกบให้เพื่อนร่วมทีมเล่นได้ง่ายขึ้น โดย “จอร์จี้” ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทุกเกมในเลกสองกับ “ปืนใหญ่ลังกาสุกะ” ปัตตานี เอฟซี

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ lsm99